9-10 ก.ย.นี้ ที่ช่อง 9 “เมื่อข่าวลือคือความจริง” กับออริจินัลซีรีส์สุดพรีเมี่ยมจากอังกฤษ “ท้าเป็นท้าตาย”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 จัดออริจินัลซีรีส์สุดพรีเมี่ยมจากอังกฤษ ของ BBC First ลงจอทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.  พบกับซีรีส์เรื่อง “ท้าเป็นท้าตาย” (The Living and the Dead) พบกับดาราดัง โคลิน มอร์แกน เจ้าของรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมหลายเวที พร้อมนักแสดงชื่อดังเพียบ อาทิ ชาร์ล็อต สเปนเซอร์, โรเบิร์ต เอมส์, โคลอี ปีร์รี ฯลฯ ผลงานของ 2 ผู้กำกับ อลิซ โทรตัน และ แซม โดโนแวน พร้อมให้สนุกกับการสืบสวนเรื่องสยองขวัญ

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายนนี้

ปีเตอร์ แฮร์ (โรเบิร์ต เอ็มมส์)  ได้ยินเสียงแว่วให้ฆ่าแม่ของเขาพร้อมทั้งเห็นภาพหลอนของหญิงสาวใต้น้ำ ฝูงปลาตายในบ่อน้ำและแมลงร้ายที่ทำลายพืชผลในฟาร์มทำให้ทุกคนกล่าวหาเขา นาธาน (โคลิน มอร์แกน)  พยายามค้นหาคำตอบและได้พบกับความจริงอันน่าพิศวง

วันศุกร์ที่ 10 กันยายนนี้

มาร์ธา (ฟิโอน่า โอชอเนสซี่) ครูประจำหมู่บ้าน กล่าวหาว่าแจ็คทำร้ายอลิซ เพื่อนของเธอ แต่มีบางอย่างไม่ชอบมาพากล พร้อมกับเกิดข่าวลือว่านาธาน (โคลิน มอร์แกน) เป็นผู้ชุบชีวิตคนตาย นาธานพยายามพิสูจน์ตนเองและสืบหาความจริงจนพบคำตอบที่น่าสะเทือนใจ

“ท้าเป็นท้าตาย” (The Living and the Dead) เริ่มต้นขึ้นเมื่อ นาธาน (โคลิน มอร์แกน) และ ภรรยา (ชาร์ล็อต สเปนเซอร์) ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในหุบเขาซัมเมอร์เซ็ทที่สวยงามแต่โดดเดี่ยว เขาตั้งใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับภรรยาที่นี่ แต่แล้วกลับมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับเขา โดยไม่มีสาเหตุและไม่สามารถอธิบายได้ นี่เขากำลังถูกบางสิ่งบางอย่างหลอกหลอนอยู่ใช่ไหม พวกเขาคือใคร และ เพราะอะไร คำตอบที่เค้าค้นหาอาจจะเป็นอันตรายต่อคนที่เขารักก็ได้