“ทอย” ตื่นเต้น!!! คว้าไมค์ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยว “ไม่เป็นไร” จากโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

แม้จะเคยผ่านการชิมลางงานเพลงมาแล้ว แต่ถือเป็นครั้งแรก ที่พระเอกสุดฮอต “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ได้มีโอกาสจับไมค์ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลง “ไม่เป็นไร” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY” จาก “GMMTV” เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกการปล่อยวางจากความรักที่เคยผูกพัน งานนี้ได้โปรดิวเซอร์คนเก่ง “แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย” (MAC SARUN) มารับหน้าที่ครีเอทงานเพลง พร้อมคว้าตัวนางเอกสาวสวย “ฟ้า-ยงวรี งามเกษม” มาสื่ออารมณ์ส่งผ่านเรื่องราวความเศร้าในมิวสิกวีดิโอได้อินเบอร์แรงเลยทีเดียว

“ทอย” เผยว่า “ทั้งดีใจและตื่นเต้นมากครับที่ได้มีซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งผมตั้งใจกับงานชิ้นนี้มาก เพราะเป็นที่สิ่งผมรักและมีแพชชั่นกับมันมากจริงๆ โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงมุมมองความเสียใจของผู้ชายคนหนึ่งที่ผิดหวังจากความรัก แต่ไม่ถึงขนาดเศร้าเสียใจฟูมฟายอย่างหนัก สามารถปรับเปลี่ยนความคิดและทำความเข้าใจได้ว่าสุดท้ายแล้วเมื่อความรักมันไปต่อไม่ได้ก็ต้องยอมปล่อยมือคนรักให้เดินจากไป ซึ่งผมว่ามันเป็นการปรับเปลี่ยนมุมมองในด้านดีเพื่อทำให้ชีวิตเราเดินต่อไปได้ สำหรับแนวดนตรีจะเป็น POP ฟังง่ายๆ สบายๆ ร้องตามกันได้ มีท่อนจำที่ติดหู โดยได้ “พี่แม็ค-ศรัณย์” มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ต้องบอกว่าพี่เค้าเก่งมาก สามารถทำงานเพลงออกมาตรงกับความต้องการเป็นตัวตนของผมเลย ในส่วนของพาร์ท MV ก็ได้ “น้องฟ้า-ยงวรี” มาเล่นเป็นนางเอก ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่น้องเป็นคนที่รับส่งอารมณ์เศร้าได้ดีมากๆ เลยทำให้การทำงานสนุกและราบรื่น สุดท้ายก็อยากฝากแฟนๆ ให้ลองเปิดใจฟังเพลงนี้กัน รับรองว่าโดนใจแน่นอนครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “ไม่เป็นไร” จากเสียงร้องของ “ทอย-ปฐมพงศ์” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ตะวัน” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV