ฟินกันจุใจ “เก้า – อัพ” ควงคู่เล่นเกมทายอายุ มุ้งมิ้งจิ้นกระจาย กลางรายการ “GUESS MY AGE”

เอาใจแฟนคลับสายวายกันชุดใหญ่ไฟกระพริบ สำหรับ “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เพราะสัปดาห์นี้ พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์มุ้งมิ้งของคู่จิ้น “เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” กับ “อัพ-ภูมิพัฒน์เอี่ยมสำอาง” สองนักแสดงหนุ่มหน้าใสมาแรงจากซีรีส์แนวบอยเลิฟสุดฮิต ที่ควงคู่กันมาเล่นเกมทายอายุด้วยกันครั้งแรก เรียกว่าทุ่มสุดตัว งัดทุกเทคนิคการเดาช่วยกันสุดฤทธิ์เพื่อพิชิตเงินรางวัล แถมยังโชว์หวานอวดความน่ารักชวนเขินให้แฟนๆ ได้หวีดกันเพียบ งานนี้เตรียมกรี๊ดไปกับเคมีสุดจิ้นของทั้งคู่กันได้ บอกเลยว่าฟินจิกหมอนขาดกระจาย

โดย เก้า-อัพ ได้เผยว่า “ถือว่าเป็นการเล่นเกมโชว์เพื่อชิงเงินรางวัลคู่กันเป็นครั้งแรกครับ ซึ่งผลจะออกมาเป็นยังไงก็ต้องไปดูกัน (หัวเราะ) คือ ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้ดูรายการย้อนหลังมาบ้าง แต่พอต้องมาเป็นคนเล่นจริงๆ ยอมรับว่ายากกว่าการนั่งเดาที่บ้านเยอะเลย เรียกว่ายากตั้งแต่ปรัศนีเดินออกมาแล้วล่ะ แต่เราก็เชื่อใจกัน ปรึกษากัน แล้วก็ให้อัพตัดสินใจตอบตัวเลข ส่วนเก้าก็ช่วยดู วิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ช่วยๆ กันครับ แล้วนอกจากนี้ก็ต้องอาศัยดวงด้วยนะ และเราก็ใช้ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามชมและลุ้นเชียร์พวกเราด้วยนะครับว่าจะคว้าเงินแจ็คพอตไปได้หรือเปล่าในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ฝากด้วยนะครับ”

สำหรับปรัศนีแต่ละข้อก็ทำเอาสองหนุ่มหัวหมุนให้ต้องพึ่งข้อมูลจากแก๊งสายสืบ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ กันรัวๆ ยิ่งปรัศนีที่มาเป็นคู่อย่างสาวน้อยเสียงดี “หนูนา – ยลภัทร แก้วกันเนตร” แชมป์ 5 สมัย จากรายการ “ร้องต้องรอด” และหนุ่มมาดทะเล้นผู้ท้าชิงที่มาโค่นหนูนาให้ร่วงจากเวทีได้สำเร็จ “บิ๊ก – จักริน จันทร์เป็ง” ที่แท็คทีมกันมาสร้างความหนักใจให้ เก้า –  อัพ ได้รัวนับนิ้วอายุจริงของทั้งคู่กันมือระวิง ก่อนจะไปเพิ่มความกดดันกันด้วยนักร้องลูกทุ่งที่หลายคนรู้จักกันดี “ไก่-จันทร์จวง ดวงจันทร์” น้องสาวราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็สร้างความสับสนไม่น้อย จนเอกกี้ต้องออกโรงช่วยสุดฤทธิ์ เพื่อแลกกับอ้อมกอดอุ่นๆ จากสองหนุ่ม รวมไปถึงลูกทุ่งสาวสายเต้นเจ้าของเพลงสุดม่วน “คารถแห่…แววับ” อย่าง “หงสา ประภาพร” ที่นอกจากจะมาให้เดาอายุแล้วยังชวนสองหนุ่มรวมทั้งแก๊งสายสืบได้โยกกันมันส์ยับกับเพลงฮิตจนลืมอายุกันเลยทีเดียว ซึ่งลีลาแต่ละคนจะเด็ดและม่วนซื่น ครื้นเครงกันแค่ไหนต้องไปดู

ติดตามชมและลุ้นเอาใจช่วยสองหนุ่มฮอต “เก้า – อัพ” ว่าจะทายอายุได้แม่นแค่ไหน พร้อมเติมเต็มความหวานๆ กับโมเมนต์ต่างๆ ที่รับรองว่าฟินกันจุใจแน่นอน ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน – วันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35