ลาซาด้า ผนึก อาวดี้ ประเทศไทย เปิดมิติใหม่ในการช้อปยานยนต์ กับการเปิดจอง Audi Q2 จำนวนจำกัด ครั้งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว Audi Q2 จำนวนจำกัด ที่มีเพียง 4 คันในประเทศไทยบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่แรกและที่เดียว ให้นักช้อปจองผ่าน Audi Flagship Store บน LazMall พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเพียง 1.999 ล้านบาทที่ลาซาด้าเท่านั้น

นางสาว ธนิดา ซุยวัฒนา ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับอาวดี้ ประเทศไทยเข้ามาอยู่ในครอบครัวของ LazMall อย่างเป็นทางการ โดยอาวดี้ถือเป็นแบรนด์จากกลุ่มรถยนต์พรีเมียมรายแรกของประเทศไทย ที่เปิดออนไลน์ช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้า โดยเรามีเป้าหมายในการช่วยแบรนด์ขยายฐานลูกค้าและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปของลูกค้าไปอีกขั้น เราเชื่อว่าการเปิดตัวยนตรกรรม Audi Q2 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษจากอาวดี้ ที่จะเกิดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Audi Flagship Store บน LazMall นั้นจะสร้างสีสันความพิเศษ ความคุ้มค่า และประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของลาซาด้าและอาวดี้ได้อย่างแน่นอน”

LazMall นับเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์เสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนแพลตฟอร์มลาซาด้า โดยการันตีแบรนด์แท้ราคาดี ส่งฟรีถึงบ้านคุณ พร้อมรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน LazMall ยังเป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี มีทั้งแบรนด์ออนไลน์ยอดนิยมและผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับการร่วมมือกันระหว่างลาซาด้า และ อาวดี้ ประเทศไทยในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งยนตรกรรมในรูปแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและสนุกยิ่งกว่าเดิม

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อาวดี้ ประเทศไทย สามารถเติบโตสวนกระแส เชื่อมโยงระหว่างสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ สู่โลกออนไลน์มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยร่วมถึงพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายและเข้าถึงง่าย การจับมือกับ Lazada สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้นและรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที เน้นการบริการอำนวยความสะดวกลูกค้าเป็นหลัก พร้อมทั้งให้ความรู้สึกพิเศษกับการมีส่วนร่วมในเวลาเดียวกัน โดยการเปิดจอง The New Audi Q2 ผ่าน Lazada แพลตฟอร์มครั้งแรกในประเทศ เราเชื่อมั่นว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญของการตลาด ที่ไม่เพียงสร้างกระแสผ่านสื่อดิจิทัล แต่ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการขายผ่านบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างครบวงจร เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากที่สุด”

Audi Q2 คือ ทางเลือกแห่งไลฟ์สไตล์วันนี้ compact SUV ที่สุดแสนจะปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เต็มไปด้วย Character ของ Audi SUV ในขนาดที่กะทัดรัด เพียบพร้อมไปด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ความสะดวกสบาย ความเพลิดเพลินในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และความสนุกอีกเพียบที่รออยู่หลังพวงมาลัย The new Audi Q2 สร้างชื่อเสียงด้วย Character เฉพาะตัว จากการเปิดตัวเมื่อสี่ปีที่แล้ว และเสียงตอบรับจากแฟนอาวดี้ ทำให้ Audi Q2 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย ครั้งนี้ Q2 กลับมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น ไฟหน้าใหม่ สะดุดตา ลุคสปอร์ต ดีไซน์โฉบเฉี่ยวคล่องตัว พร้อมเปิดจองวันที่ 7 กันยายน 2564 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน Audi Flagship Store บนลาซาด้าเท่านั้น

 

ช้อปสินค้า Audi Collection พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/audi-