ลาซาด้าแชร์ไอเทมเด็ดใน LazMall เปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่กว่าเดิม ช่วยปลดล็อกความเครียด ช่วงล็อกดาวน์

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้มีมาตรการล็อกดาวน์ งดเดินทาง งดสังสรรค์ แบบเข้มงวดอีกครั้ง แน่นอนว่าการดำเนินชีวิตแบบเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) สามารถช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่ก็อาจเป็นสาเหตุของความเครียด ความวิตกกังวลเกี่ยวกับความไม่แน่นอนของสถานการณ์ และเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิต จนกลายเป็นความเครียดสะสมในระยะยาว  ลาซาด้าขอส่งแรงใจให้คนไทยทุกคนสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก พร้อมแนะนำกิจกรรมการจัดบ้านและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จะช่วยคลายความเครียด คลายความเหงา ทำให้ช่วงเวลาในการกักตัวอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แล้วมาสร้างรอยยิ้มเล็ก ๆ ให้กันและกัน พร้อมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้!

เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศในบ้านให้น่าอยู่กว่าเดิมในช่วงล็อกดาวน์ ลาซาด้าขอแชร์ไอเดียการจัดบ้านในมุมต่าง ๆ พร้อมแนะนำไอเทมเด็ดใน LazMall ให้คุณได้ช้อปแบรนด์แท้ราคาดี ส่งฟรีถึงบ้านคุณ และรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน ง่าย คุ้มค่าและสะดวกสุด ๆ ในยุคนี้ เปิดแอปพลิเคชันลาซาด้าแล้วตามไปช้อปกันเลย

  1. มุมทำงานและเรียนออนไลน์

ในหนึ่งวันทุกคนน่าจะใช้เวลากับการทำงานและการเรียนออนไลน์มากที่สุด อาจทำให้ใครหลาย ๆ คนเกิดความเบื่อหน่ายที่ไม่ได้ออกไปเปิดหูเปิดตา ซึ่งอาจรุนแรงถึงขั้นหมด passion ในแต่ละวันก็เป็นได้ เนื่องจากสภาพแวดล้อมก็มีผลอย่างมากในการทำงานหรือการเรียนให้ออกมามีประสิทธิภาพ ลาซาด้าจึงชวนมาช้อปสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยป้องกันการเกิดโรคออฟฟิศซินโดรมสำหรับการ Work from home และการเรียนออนไลน์ในช่วงนี้กัน สินค้าชิ้นไหนน่าสนใจก็ตามไปช้อปกันได้เลย

  • โต๊ะทำงานครบชุด คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3hQEWdo
  • เบาะรองหลัง เพื่อสุขภาพ คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3yKKehn
  • เก้าอี้ปรับระดับได้ คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3r3vdEE
  • โคมไฟถนอมสายตา คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/2VagLyG
  1. มุมเติมพลังระหว่างวัน

ช่วงระหว่างวันก็ต้องเติมพลังด้วยอาหารมื้อหลัก ของว่าง หรือเครื่องดื่มโปรดให้มีพลังลุยงานต่อกันหน่อย แต่ก็ติดอยู่ที่บางร้านอาหารก็อยู่ไกล ค่าส่งก็สูงอยู่ไม่น้อย การทำอาหารเองที่บ้านสามารถตัดปัญหานี้ไปได้ รวมถึงช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อได้ไปอีกทาง เพราะการทานอาหารที่ถูกปรุงสดร้อน ๆ ในครัวของเราเองก็สามารถการันตีได้ว่าเชื้อโรคต่าง ๆ จะไม่มีแน่นอน มาซื้ออุปกรณ์เครื่องครัวแบบฉบับมือใหม่ แล้วลองทำอาหารหรือดริปกาแฟแก้เบื่อกัน ไม่แน่หลังจากนี้อาจมีใครมีอาชีพเสริมเป็นเชฟก็ได้ อย่ารอช้า รีบช้อปกันเลย

  • หม้อทอดไร้น้ำมัน คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/36nm3JA
  • หม้อหุงข้าวขนาดเล็ก คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3k0NEs7
  • เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/36pLPNo
  • เครื่องชงกาแฟ คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3dQxoG3
  • เตาปิ้งย่าง พร้อมหม้อสุกี้ชาบู คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3AK9jL8
  1. มุมสีเขียวเพิ่มความผ่อนคลาย

แน่นอนว่าการกักตัวอยู่บ้าน ทำให้เราไม่ได้เห็นวิวทิวทัศน์ภายนอกมากนัก การสร้างมุมสีเขียวไว้ในบ้านก็ช่วยให้คลายความเครียดและช่วยพักสายตาระหว่างวันได้อีกด้วย เนื่องจากสีเขียวเป็นสีแห่งการบำบัด ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และลดความเครียดได้ดี แนะนำให้ลองหาต้นไม้จิ๋วที่ช่วยผ่อนคลายและสามารถฟอกอากาศภายในบ้านมาวางไว้ในมุมใดมุมหนึ่งของบ้าน หรือถ้าบ้านใครมีพื้นที่กว้างแนะนำให้ปลูกต้นไม้กระถางเล็ก ๆ ช่วยสร้างมุมสีเขียว รับรองเลยว่ามองกี่ทีก็ได้รับพลังความสดชื่นแน่นอน สายกรีนทั้งหลายสามารถเลือกช้อปกันอย่างเต็มที่ ใครถูกใจต้นไม้ไหน กดใส่รถเข็นไว้ได้เลย

  • ต้นพลูด่าง คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/2UxGq48
  • ต้นโฮย่ารูปหัวใจ คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3yKNA3X
  • ต้นไม้แต่งบ้าน ขนาดตั้งโต๊ะ คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3xwfqAL
  • บัวรดน้ำต้นไม้ สีพาสเทล คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3dZ0Fyo
  1. มุมดูหนังทำกิจกรรมกับครอบครัว

กิจกรรมของใครหลายๆ คนในช่วงการกักตัวคงหนีไม่พ้นการดูหนัง ฟังเพลง ดูซีรีส์รันยาวจนจบไปหลายเรื่อง แต่บางครั้งก็มีแอบนึกถึงโมเมนต์การดูจอใหญ่ในโรงภาพยนตร์อยู่ไม่ใช่น้อย แม้ในช่วงนี้โรงภาพยนตร์จะปิด แต่เราก็สามารถสร้างมินิเธียร์เตอร์ภายในบ้านก็ทำให้การดูหนังไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แค่เพียงหามุมใดมุมหนึ่งภายในบ้านที่มีพื้นที่กว้างพอสำหรับการวางโทรทัศน์ เครื่องเสียง ลำโพงสักชุด หรือโปรเจกเตอร์มาฉายภาพ แล้วหาโซฟานุ่ม ๆ สักตัวจัดให้เข้ากับมุมที่ต้องการ สร้างบรรยากาศ Movie time อันแสนอบอุ่นไปอีกแบบ หรือจะชวนคนในครอบครัวมาเล่นเกมต่อบนจอขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มอรรถรส คลายความเครียด และที่สำคัญยังได้ออกกำลังกายในช่วงนี้อีกด้วย จะมีสินค้าอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

  1. มุมอโรม่าผ่อนคลายความเครียดกับงานอดิเรก

แพลนไปสปา นวดตัวในวันหยุดกับแก๊งเพื่อน ๆ คงต้องพักไว้ก่อนในช่วงนี้ มาสร้างบรรยากาศในบ้านกับมุมผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา ด้วยเทียนหอม หรือเครื่องหอมอโรม่า ซึ่งกลิ่นจาง ๆ ของเครื่องหอมก็จะหอมระเหยไปทั่วห้องให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานและการเรียนมาทั้งวัน ที่สำคัญการนำงานอดิเรกมานั่งทำในมุมนี้ก็ช่วยผ่อนคลายได้มากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป ถักนิตติ้ง หรืออ่านหนังสือเล่มโปรดก็ได้หมด เช็กลิสต์อุปกรณ์ผ่อนคลายจะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

สถานการณ์ในช่วงนี้ที่ยังต้องมีการเว้นระยะห่างทางสังคม ลาซาด้าขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้คนไทยทุกคนฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน อยู่บ้านเหงาๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี มาจัดมุมห้องขยับร่างกาย สร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายมากขึ้นก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด เพราะเรื่องสุขภาพกายและสุขภาพจิตก็เป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องดูแล ลาซาด้าแนะนำไอเทมเด็ดใน LazMall มาให้แล้ว พร้อมการันตีแบรนด์แท้ราคาดี ส่งฟรีถึงบ้านคุณ และรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน ที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://lzd.co/Lazmall2021TH