อย่างนี้ต้องฉลอง! “ติดเต๋า” ทะลุ 1 ล้าน Subscribe ใน Youtube “เต๋า – เศรษฐพงศ์” น้ำตาแตกกลางคลิป ขอบคุณแฟนคลับและหวานใจ ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

ล้านแล้วจ้าาา… ดีใจขั้นสุด! เมื่อพระเอกหล่อโอโม่ ที่แสนจะอารมณ์ดี ขี้เล่น เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พี่ใหญ่แห่งบ้าน Star Hunter Entertainment ได้ปล่อยคลิปขอบคุณแฟนคลับ และทีมงาน “ติดเต๋า” ที่ทำให้ช่อง TAO_STP ทะลุ 1 ล้าน Subscribeใน Youtube กั้นน้ำตาแห่งความดีใจไม่อยู่! เผลอน้ำตาแตกกลางคลิป สัญญาหมดโควิด จะออกไปทำคอนเทนต์ใหม่ๆ เพื่อเสิร์ฟคนดู

เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เผยความรู้สึกที่ “ติดเต๋า” ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ว่า … “ในที่สุดก็ 1 ล้านซับแล้วครับ ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ทำยูทูปมาตั้งแต่กลางปี 2019 ตอนนี้ผมได้ยอดซับสไครบ์ ถึง 1 ล้านแล้วครับ (เย้ๆ) อย่างแรกที่ต้องขอบคุณเลย ขอบคุณซับสไครเบอร์ทุกคนและแฟนๆ ที่ติดตามช่อง TAO_STP หรือใครจะเรียกติดปากว่า ช่อง “ติดเต๋า” ก็ได้ ต้องขอขอบคุณมากๆ ที่ติดตามเรา ดูคลิปของเรา และก็ซัพพอร์ตช่องของผมตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้ตอนทำยูทูปครั้งแรก… “ผมจะต้องถึง 1 ล้านซับให้ได้” และจากวันนี้ผมก็จะตั้งเป้าต่อไป ที่ 2 ล้าน 3 ล้าน 4 ล้านซับ ว่ากันไป ตั้งใจว่าจะทำคอนเทนต์ดีๆ ที่สนุกสนานมาเสิร์ฟคนดูทุกๆ คน

ดีใจมาก พอรู้ว่าล้านซับ ทั้งทีมงานผม แฟนผมคุณติ๊ก ครอบครัวของผม น้องเมฆคนตัดต่อของผม รวมถึงแฟนคลับรายการแสดงความยินดีเข้ามาเยอะมากๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือแขกรับเชิญทุกๆ EP. ขอบคุณครอบครัวสุภาพบุรุษสุดซอย น้องอินเตอร์ พี่มาร์ช พี่อาร์ พี่รุ่ง ทุกคนเลยที่มาเป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันในรายการ ขอบคุณ จูเนียร์ เดอะสตาร์ ที่ช่วยหาคนตัดต่อให้ในตอนแรก และคนตัดต่อคนนั้นก็ช่วยตั้งชื่อรายการด้วยว่า “ติดเต๋า” พี่พีทอีทแหลก ที่ให้ความรู้ นิกกี้ ณฉัตร ที่ชวนผมไปออกช่องของเค้าช่วยเหลือผมทุกอย่าง เป็นเพื่อนที่น่ารักมาก ขอบคุณครอบครัวริชชี่แฟมิลี่ น้องแมวทั้ง 7 ตัว ขอบคุณแฮปปี้ด้วยไม่คาดคิดว่ายอดวิว จะสูงสุดขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับ

ช่อง TAO_STP หรือ ช่อง “ติดเต๋า” คอนเทนต์ค่อนข้างหลากหลาย เริ่มจากรายการ “ติดเต๋า” นำเสนอไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ การทำงาน เบื้องหลังกองถ่าย การทำเพลงของเต๋า รวมถึงชีวิตประจำวัน, “กินกับเต๋า” ร้านไหนเด็ด ร้านไหนอร่อย ตามมากินกับเต๋า, TAO Reaction” เพลงฮิตในกระแส มิวสิกวิดีโอสวยๆ ละครสนุก ซีรีส์ดัง Reaction แบบสนุกๆ ตามสไตล์ติดเต๋า “FIFA” แคสเกมสไตล์เต๋าที่สนุกและฮาสุดๆ “Home Tour” รายการสำหรับคนอยากสร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน “เต๋าตั้งเตา” รายการเกี่ยวกับการทำเมนูอาหาร ขนม ง่ายๆ ที่ทุกคนก็ทำได้ “SundayMatch” รายการตีกอล์ฟออกกำลังกายของครอบครัวของครอบครัวตัว ต. และ Lucky Richie Happy” ตามติดชีวิตน้องแมวทั้ง 7 ตัว Lucky, Richie, Happy, Lisa, Rose, Hyunbin, Gong Yoo ที่เต๋าเลี้ยง ตอบโจทย์ทาสแมว  กับเคล็ดไม่ลับ How To การเลี้ยงแมว ทำคลอด แมว สื่อสารกับแมว จนกลายเป็น Trend Setter น้องแมว

ฝากติดตามโปรเจกต์ต่างๆ ในอนาคตข้างหน้าด้วยครับ ทีมเราเป็นทีมที่ไม่ใหญ่มาก จะมีผม มีคุณติ๊ก มีน้องเมฆตัดต่อ มีน้องสาว มีน้องพูร์ คอยคิดคอนเทนต์ด้วยกัน ขอขอบคุณทีมเวิร์คที่ดี ดีใจมากๆ เลย (เต๋าน้ำตาซึม ตื้นตันใจกับความสำเร็จ) ขอบคุณแฟนๆ นะครับที่ช่วยซัพพอร์ต สนับสนุนกันมาตลอด ตอนนี้ครบล้านซับแล้ว อยากให้ทุกคนคอมเมนต์เข้ามาว่า รู้สึกยังไงกับ “ติดเต๋า” เราจะแจกเสื้อติดเต๋า อีกอย่างที่อยากจะฝากคือแฟนเพจของผม ยอด Follow ใกล้จะถึงล้านแล้วนะครับ กับเพจ Taophiangphor  ผมก็จะอยู่ในวงการยูทูปต่อไป จะเป็นยูทูปเบอร์ที่ดี เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ เด็กๆ ทุกคนที่คอยติดตาม ขอบคุณมากๆ นะครับ เดี๋ยวถ้าโล่ทองมา จะเอามาให้ทุกคนดูนะครับ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และนักแสดงในค่าย Star Hunter Entertainment ได้ทาง Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Instagram : @starhunter_entertainment ; Twitter : @starhunter_ent