“ซงจุงกิ”ฟีเวอร์! เหล่าคนดังกรี๊ดแรงไม่แพ้แฟนคลับ อ้าแขนต้อนรับสู่ “Dr.JiLL Family” สุดอบอุ่น

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ ความฮอตของโอปป้าหน้าใส “ซงจุงกิ”  สามีแห่งชาติผู้ขโมยหัวใจแฟนคลับทั่วเอเชีย  นอกจากสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองจะปลื้มปริ่มอยากเป็นแฟนมโนของหนุ่มคนนี้ คนดังระดับซุปตาร์ก็กรี๊ดแรงไม่แพ้กัน ล่าสุดเมื่อ “ซงจุงกิ”  ได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของ  Dr.JiLL Family”  เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย  มาริโอ้ เมาเร่อ  , คริส หอวัง , แพท-ณปภา , โอ๊ต-ปราโมทย์ , พิม-พิมประภา , ลูกเกด-เมทินี , มิค บรมวุฒิ – เบนซ์-พรชิตา , จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ , ดีเจบุ๊คโกะธนัชพันธ์ , ดีเจนุ้ย- ธนวัฒน์ , หนูแหม่ม-สุริวิภา , เอ-ไชยา และ ฮาย-อาภาพร เลยพร้อมใจกันไลฟ์สดเพื่อต้อนรับสู่ครอบครัวอย่างอบอุ่น และยังได้ชวนแฟน ๆ มาพูดคุยให้หายคิดถึงในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  อีกด้วย บอกเลยว่างานนี้แต่ละคนเป็นเอฟซีตัวยงทั้งนั้น

พิม-พิมประภา เป็นปลื้มสุด ๆ บอกว่า “วันนี้ติ่งฟินมาก พิมเองก็เป็นแฟนคลับของจุงกิ ติดตามซีรีส์ของจุงกิทุกเรื่องเลย ร้องเพลง Everytime ประกอบซีรีส์ Descendants Of The Sun ได้ด้วยนะคะ ก็ดีใจที่วันนี้จุงกิได้มาอยู่ใกล้ ๆ และมาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะคะ”

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ  หนึ่งในแฟนคลับไอดอลเกาหลีตัวยง  “นอกจากจะเป็นอากาเซ่ หรือ แฟนคลับ GOT 7 แล้ว ฝั่งเกาหลี ก็มีสามีแห่งชาติ อย่าง ซงจุงกิ ที่แหละค่ะรักมาก” ฟาก แพท-ณปภา จับมือคู่จิ้น  โอ๊ต-ปราโมทย์ เทียบความหล่อกับ ซงจุงกิ ชัด ๆ ว่าต่างกันตรงไหน ให้เอาปากกามาวง งานนี้สาวแพทเลยปลอบใจว่า “หล่อเหมือนกัน เพียงแต่ว่าคนละสไตล์เท่านั้นเอง”

คริส หอวัง ตื่นเต้นที่ ซงจุกิ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าว่า  “เวลคัม คุณซงจุงกิ สู่ครอบครัวของเรานะคะ จะบอกว่าคริสตื่นเต้นไม่แพ้ทุกคน เพราะว่านอกจากจะต้อนรับคุณซงจุงกิและเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่แล้ว Dr.JiLL G5 Essence PLUS สูตรใหม่ ยังเพิ่มสารบำรุงสำคัญไปอีก 10 ชนิด ซึ่งตอนนี้คริสใช้สูตรเดิมทา เช้า-เย็น ส่วนสูตรใหม่ใช้ทาตอนกลางคืนก่อนนอนเป็นสลิปปิ้งมาสก์ เพราะคริสเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยไม่กล้าเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นเลยค่ะ”

มาริโอ้ ทักทายแฟน ๆ ว่า “โอ้คิดถึงทุกคนมาก ๆ ครับ อยู่บ้านเหงามาก ๆ  ไม่รู้ว่ามีใครคิดถึงโอ้บ้างหรือเปล่า วันนี้โอ้มีข่าวดีมาบอกว่า ขอต้อนรับพี่ “ซงจุงกิ” เป็นสมาชิกใหม่ของ ดอกเตอร์จิลล์ แฟมิลี่ ด้วยนะครับ หล่อเหลาเหลือเกิน ดีใจมากที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะครับ สำหรับ Dr.JiLL G5 Essence PLUS สูตรใหม่ พอได้ลองแล้วต้องบอกว่าผิวหน้าโอ้อิ่มน้ำมากขึ้น แม่ ๆ ช่างแต่งหน้าก็ทักว่าผิวหน้าโอ้ดีขึ้น เพราะว่ามีสูตรใหม่ ที่มีสารบำรุงสำคัญ 10 Active Ingredients และเข้มข้นขึ้นด้วย Hyaluronic Filling Spheres™ (ไฮยาลูโรนิก ฟิลลิง สเฟียร์) ที่สามารถซึมซาบสู่ภายในชั้นผิวของเราได้อย่างล้ำลึกครับ”

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Dr.JiLL Family  พร้อมติดตามเคล็ดลับหน้าใสของโอปป้า “ซงจุงกิ” เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.drjill.co.th หรือ Line @Dr.JiLL99