ส่องโปรเจกต์สุดปังรับวันเกิด“ซงจุงกิ” แฟนคลับชาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!

นับถอยหลังสู่วันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปี ของ พระเอกหนุ่มหน้าใส ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” ในวันที่ 28 ก.ย. ที่กำลังจะมาถึง งานนี้เหล่าแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก เลยเตรียมจัดโปรเจกต์เซอร์ไพรส์แบบยิ่งใหญ่ให้กับโอปป้าคนโปรด เช่นเดียวกับ พ่อยก แม่ยก และเอฟซี ฝั่งเมืองไทย ที่ได้จับมือกันซุ่มทำโปรเจ็กต์ #SJKLoveSharingtoyou สร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ คืนสู่สังคม ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงมูลนิธิการกุศลอื่น ๆ ที่ยังต้องการความช่วยเหลือ

สำหรับโปรเจกต์​วันเกิดของ ซงจุงกิ ในปีนี้ กลุ่มแฟนคลับชาวไทยที่ใช้ชื่อว่า Song Joong KiTH นอกจะเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษและสมุดที่รวบรวมคำอวยพรให้จุงกิแล้ว ยังได้เตรียมจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นในการช่วยเหลือเกี่ยวเรื่อง โควิด-19 , จัดซื้ออุปกรณ์ SAFETY สำหรับนักผจญเพลิง นักดับเพลิง เพื่อนำไปมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และยังจะนำเงินอีกส่วนหนึ่งบริจาคให้แก่มูลนิธิ KOREA LEUKEMIA CHILDREN’S FOUNDATION ( มูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก ของประเทศเกาหลีใต้ ) ในนามของ “ซงจุงกิ” อีกด้วย ปรบมือให้รัว ๆ เลยจ้า

เห็นแบบนี้แล้วก็อดจะปลื้มใจแทนจุงกิไม่ได้จริง ๆ คงต้องรอดูว่าพอถึงวันคล้ายวันเกิด 28 ก.ย.นี้ แฟนคลับชาวไทย และทั่วโลก จะเซอร์ไพรส์จัดหนัก จัดเต็ม ขนาดไหน !!!