สายตรองต้องดู! ช่อง 3 ส่ง ซีรีส์สะท้อนชีวิต “รักครั้งใหม่หัวใจพลิกล็อก (The First Half Of My Life)”

ของดีอยากให้ดู ช่อง 3 หยิบยกซีรีส์คุณภาพจากแดนมังกรอย่าง  “รักครั้งใหม่หัวใจพลิกล็อก (The First Half Of My Life)” เรื่องราวของคุณนายสาวลูกหนึ่งที่ชีวิตพลิกผันกลายเป็นซุปเปอร์มัมแบบงงๆ ส่งมาเอาใจคนชอบนอนดึกโดยเฉพาะ ขอแอบสปอยว่าพระเอกเรื่องนี้มีอิทธิพลต่อเส้นเลือดในหัวใจคุณแน่นอนเพราะเขาคือ จิ้นตง หนุ่มหล่ออมตะ ที่ได้มาประกบคู่สาวหุ่นดีอย่าง หม่าอี้ลี่ พ่วงมากับสาวอีกหนึ่งคน หยวนเฉวียน พร้อมด้วยนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันในเรื่อง อย่าง เหลยเจียอิน  อู๋เยว่ และ จางหลิงซิน

รักครั้งใหม่หัวใจพลิกล็อก (The First Half Of My Life) เป็นเรื่องราวของ หลัวจื่อจิน(หม่าอี้ลี่) สาวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ในแต่ละวันเดินช้อปปิ้งส่งลูกชายไปโรงเรียน พร้อมส่งสามีนักธุรกิจไปทำงาน แต่แล้ววันหนึ่งสามีได้ขอหย่า จากคุณนายที่เคยทะนงตัว กลับกลายเป็นพนักงานขาย เธอได้รับความช่วยเหลือและแรงซัพพอร์ตจากคู่รักที่เป็นเพื่อนสนิทของเธออย่าง ถังจิง (หยวนเฉวียน) และ เฮ่อหาน (จิ้นตง) แต่พอมาวันหนึ่งความรักของคนทั้งคู่ก็ไม่สามารถไปต่อได้และแยกทางกันไป เฮ่อหาน ยังคงอยู่ช่วยเหลือและในคำแนะนำ หลัวจื่อจิน จนหัวใจเริ่มกลับมาพองโตอีกครั้งจากความใกล้ชิด แต่ในขณะเดียวกันคนรักเก่าของทั้งคู่กำลังจะกลับมา!

สุดท้ายแล้ว การต่อสู้เพื่อเอาชีวิต และเรื่องความรักของสี่คนนี้จะจบลงยังไง รอติดตามชมได้ใน ซีรีส์ “รักครั้งใหม่หัวใจพลิกล็อก (The First Half Of My Life)” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50-04.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.55-04.00 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33