ศิลปิน 411MUSIC ‘แอลลี่’ และ 3สาว ‘AR3NA’ เปิดภาพวันแม่แสนอบอุ่นพร้อมบอกรักคุณแม่

วันที่ 12 สิงหาคม เวียนมาอีกครั้ง เหล่าศิลปิน 411MUSIC อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน และ 3 สาว วง AR3NA ได้แก่ เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์’, พริม – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา,โกมินซอ ร่วมกิจกรรมวันแม่ด้วยการบอกรักคุณแม่จากหัวใจลูก ซึ่งได้เปิดภาพแห่งความอบอุ่นพร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่และขอชวนแฟนๆ บอกรักคุณแม่กันด้วย

ประเดิมด้วย แอลลี่ พูดถึงคุณแม่ว่า ขอบคุณคุณแม่ที่อยู่ข้างๆหนูตลอดเวลา คอยสนับสนุน เป็นทั้งที่ปรึกษา คอยดูแลตลอดเวลา เนื่องในโอกาสวันแม่นี้ ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง และมีความสุขทุกวัน และปีนี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงปลอดโรค ปลอดภัยจากโควิดค่ะ”

ส่วน เชอแตม เผยความรู้สึกถึงคุณแม่ว่า “ขอบคุณที่คลอดหนูออกมาและเลี้ยงดูหนูเป็นอย่างดีจนถึงทุกวันนี้นะคะ ขอบคุณแม่ที่คอยสนับสนุนมาตลอดและไม่เคยห้ามแตมทำในสิ่งที่แตมรักเลย ที่แตมมีทุกวันนี้ก็เพราะ Guidance ของแม่เลยนะคะ แตมสัญญาจะทำให้แม่ภูมิใจ วันแม่ปีนี้ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง และมีความสุขนะคะ รวมถึงขอให้คุณแม่ของทุก ๆ คนมีสุขภาพแข็งแรงค่ะ”​

สำหรับ พริม เล่าถึงคุณแม่ว่า “คุณแม่จะคอยสอนทุกๆเรื่องที่ดีเสมอ ขอบคุณที่คอยสอนหนู ใจดีกับหนู หนูจะเป็นเด็กดีเชื่อฟังแม่นะคะ สำหรับวันแม่ปีนี้อยากบอกว่ารักคุณแม่ อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง รวมถึงอยากบอกกับทุก ๆ คนว่า ทุกวันสำหรับเราเป็นวันแม่ได้นะคะ ขอให้ทุกคนดูแลคุณแม่ ดูแลครอบครัว รักและห่วงใยกันในทุก ๆ วันเลยนะคะ”

ด้าน มินซอ เปิดใจถึงคุณแม่ว่า “ขอบคุณที่คอยเลี้ยงดูหนู คุณแม่คอยสนับสนุนทุกกิจกรรมที่หนูอยากทำอยู่เสมอ คอยยินดี คอยปลอบเสมอ คุณแม่เป็นที่ปรึกษา เป็นทุกอย่างในชีวิต กับการมาทำงานที่เมืองไทยคุณแม่ก็สนับสนุนเต็มที่ หนูรักแม่นะคะ ตอนทำงานที่เมืองไทยหนูคิดถึงแม่ทุกวันเลย ตอนนี้อยู่เกาหลีก่อนจะกลับเมืองไทยเร็วๆนี้ หนูจะตอบแทนให้มากที่สุดเลยค่ะ”

411MUSIC ขอให้ ความรัก ความอบอุ่น ความห่วงใย ส่งเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัว

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official