“ธิดาซาตาน ดูย้อนหลังฟรีครบทุกตอนบน iQiyi (อ้ายฉีอี้)” ชมโมเม้นต์น่ารัก พร้อมวลีเด็ด พระเอกสุดฮอต “ฟิลลิปส์” ดูย้อนหลังฟรี ครบทุกตอนบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com

พระเอก หนุ่ม ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ เจ้าของวลีเด็ดจากละคร “ธิดาซาตาน” อย่าง “ยัยธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกคึ” ที่ดังเพียงชั่วข้ามคืน มีแฟนๆ นำไปคัพเวอร์จนกลายเป็นไวรัล  ด้วยบุคคลิกที่ใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลาของ ฟิลลิปส์ ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความน่ารักน่าเอ็นดู มาทำความรู้จักกับพระเอกคนนี้ให้มากขึ้น กันดีกว่า

“ผมคือคนไทย 100% ครับ เพียงแต่ ผมไปเกิดและเติบโตที่ประเทศสวีเดน โดยมีคุณพ่อและคุณแม่เป็นชาวไทย งานนี้เลยทำให้ฟิลลิปส์พูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ภาษาสวีเดน อังกฤษ และ ไทย แต่ก็ยังพูดภาษาไทยไม่ชัด หลังจากเกิดกระแสโดนแซวตอนแรกผมก็รู้สึกอาย แต่คนรอบข้างผมก็บอกว่าไม่ต้องอาย เขาแซวเพราะเขาเอ็นดูน้อง คนไทยส่วนมากไม่ถือที่คนต่างชาติพูดไทยไม่ชัดแต่กลับมองว่าน่ารักด้วยซ้ำไป ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น ส่วนเรื่องการทำงานในวงการ ผมเองก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะผมชอบในงานการแสดงและยังมีอีกหลากหลายบทบาทที่ผมเอง อยากลองฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับนักแสดง และทีมงานละครเรื่อง “ธิดาซาตาน” ทุกท่านด้วยนะครับ. อยากให้ทุกคน ตามมาดูย้อนหลังฟรีครบทุกตอน กันบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com เป็นกำลังใจให้ผมและเพื่อนๆด้วยนะครับ” พระเอกหนุ่ม ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ กล่าว.  สามารถชมละคร “ธิดาซาตาน”ดูย้อนหลังฟรี ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บ iQ.com และรวมถึง และรวมถึง ละคร เรื่อง “มนตรา มหาเสน่ห์” เมื่อความอิจฉา ริษยา บดบังความดีในจิตใจ จนกลายเป็นต้นกำเนิดของมนตรามหาเสน่ห์ โศกนาฏกรรม การฆาตกรรม การแย่งชิงจึงเกิดขึ้น แล้วความดีที่แท้จริงจะเอาชนะคาถาแห่งบาปได้หรือไม่

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand