เปิดตัวแรง! ชู ครัวซองต์ สูตรเด็ด 3 รสชาติ ขายหมด ภายในไม่กี่ชั่วโมง

เปิดตัวแรง!ของจริง สำหรับ ชู ครัวซองต์  (SHU Croissant) โปรเจคใหม่ของ บริษัท ชู โกลบอล จำกัด (SHU GLOBAL) เพื่อตอกย้ำการขึ้นแท่นเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์อย่างแท้จริง โดยมี คุณป้อ-กรกนก สว่างรวมโชค CEO ลงมือส่งต่อความอร่อยมอบให้ทุกคนในช่วงล็อคดาวน์นี้  หลังจากเปิดรับพรีออเดอร์วันแรก (เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม) ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และขายหมดภายใน 4 ชั่วโมง ซึ่งความพิเศษของ ชู ครัวซองต์ (SHU Croissant) อยู่ที่สูตรเด็ด 3 รสชาติ อย่าง Plain Croissant , Belgian Chocolate Croissant  และ Ferrero Croissant เป็นความอร่อยที่มีความพิถีพิถันทุกกระบวนการผลิต มาจากประสบการณ์การเดินทางที่หลากหลาย โดยเฉพาะประเทศฝรั่งเศส ที่เลื่องชื่อเรื่องครัวซองต์ ด้วยวัตถุดิบของส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากยุโรป ผสมผสานกับกรรมวิธีการทำอันละเอียด ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ปรุงรสอบร้อน ให้กรอบนุ่ม หอมอวล ทุกคำที่กัด จนกลายเป็น ชู ครัวซองต์ (SHU Croissant) สูตรลับที่ไม่ว่าใครชิมแล้วต้องติดใจ

โดยพรีออเดอร์แรกที่ได้เปิดตัวครั้งนี้ มีให้เลือกมากมายหลายเซ็ต เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสลิ้มลองชิมรสชาติแห่งความอบอุ่นที่เป็นสูตรเฉพาะของครอบครัว SHU ได้แก่

เซ็ต 1: Plain Croissant 4 ชิ้น  ราคา 340 บาท

เซ็ต 2: Plain Croissant 2 ชิ้น และ Belgian Chocolate Croissant 2 ชิ้น  ราคา 470 บาท

เซ็ต 3: Plain Croissant 2 ชิ้น และ Ferrero Croissant 2 ชิ้น ราคา 470 บาท

เซ็ต 4: Plain Croissant 2 ชิ้น / Belgian Chocolate Croissant 1 ชิ้น และ  Ferrero Chocolate croissant 1 ชิ้น ราคา 470 บาท

เซ็ต 5: Belgian Chocolate croissant 2 ชิ้น และ Ferrero Chocolate croissant 2 ชิ้น ราคา 600 บาท

สำหรับใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจ..อดใจรอเตรียมพบกับความอร่อยสุดฟินเต็มรูปแบบ ที่ SHU Café Runway เร็วๆนี้  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ ชู ครัวซองต์ (SHU Croissant) ได้ที่  LINE MY Shop SHU

คลิกเลย>> https://shop.line.me/@shu.global/collection/22960