“ยูนิเซฟ” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ชวนเซเลบดังออกแบบ “เท็ดดี้ บลู” คอลเลคชั่นพิเศษ สมทบทุนในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ฯ” ร่วมสร้างอนาคตที่ดีให้แก่เด็กๆ ทั่วโลก

“ยูนิเซฟ” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ชวนเซเลบดังออกแบบ “เท็ดดี้ บลู” คอลเลคชั่นพิเศษ สมทบทุนในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ฯ” ร่วมสร้างอนาคตที่ดีให้แก่เด็กๆ ทั่วโลก

องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย จัดทำ ตุ๊กตาหมี Teddy Blu (เท็ดดี้ บลู) สัญลักษณ์ประจำรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” เพื่อให้ผู้สนับสนุนและประชาชนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ บลูจะมีลักษณะพิเศษคือ มีจมูกสีฟ้า เพื่อสื่อสารว่าหากเด็ก ๆ ได้รับอันตรายหรือเผชิญกับความเดือดร้อนใด ๆ จมูกสีฟ้าของพี่หมีเท็ดดี้ บลู จะเปล่งแสงรับสัญญาณ เพื่อส่งความช่วยเหลือไปถึงเด็ก ๆ อย่างเร็วที่สุด ไม่ว่าจะมีเชื้อชาติใดหรืออยู่ห่างไกลแค่ไหนก็ตาม เปรียบเสมือนการทำงานของ “ยูนิเซฟ” ที่พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่กำลังเดือดร้อนในทุกพื้นที่โดยไม่เลือกปฏิบัติ

โดยในปีนี้ “ยูนิเซฟ” ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมออกแบบ Teddy Blue Limited Edition (เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น) 5 คอลเลคชั่นพิเศษ ประกอบด้วย BAMBAM x UNICEF (ออกแบบโดย แบมแบม GOT7), PECK x UNICEF (ออกแบบโดย เป๊ก ผลิตโชค), KRIST SINGTO x UNICEF (ออกแบบโดย คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา), NADAO x UNICEF (ออกแบบโดย ต่อ ธนภพ) และ GG PP x UNICEF (ออกแบบโดย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ น้องเป่าเปา) โดยผู้ที่สนใจสามารถสนับสนุนได้ตัวละ 2,990 บาท ทุกคอลเลคชั่นจะผลิตรวมกันเพียง 1,000 ตัวเท่านั้น รายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2563 เพื่อสนับสนุนงานของยูนิเซฟในการช่วยเหลือเด็ก ๆ ในประเทศไทยและทั่วโลกต่อไป

แฟน ๆ ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 100 ตัวแรก (คอลเลคชั่นละ 20 ตัว) ได้ก่อนใครในงานแถลงข่าวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ฯ ครั้งที่ 2” ที่จะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเขียนชื่อตนเองและหย่อนลงในกล่องคอลเลคชั่นที่ต้องการระหว่างเวลา 12.00 – 15.30 น. (ท่านละ 1 ชื่อเท่านั้น) และจะมีการสุ่มรายชื่อผู้โชคดี 100 ท่าน ในเวลา 16.00 น. เพื่อมีสิทธิ์สนับสนุนตุ๊กตาหมี Teddy Blu Limited Edition (เท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ตัวละ 2,990 บาทในงานแถลงข่าว

สำหรับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ บลู อีก 900 ตัวที่เหลือ จะเปิดให้เป็นเจ้าของผ่านเว็บไซต์ www.unicef.or.th/bluecarpetshowเท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้ BAMBAM x UNICEF จะเปิดในวันที่ 12 ธ.ค. 62, GG PP x UNICEF ในวันที่ 15 ธ.ค. 62, KRIST SINGTO x UNICEF ในวันที่ 18 ธ.ค. 62, NADAO x UNICEF ในวันที่ 21 ธ.ค. 62 และ PECK x UNICEF ในวันที่ 24 ธ.ค. 62 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก แฟนเพจ UNICEF Thailand