PALM ANGELS KIDSWEAR COLLECTION ‘TOO COOL FOR SCHOOL’

เตรียมตัวพบกับการเติมเต็มฮิปฮอปไลฟ์สไตล์อย่างเต็มรูปแบบตามแบบฉบับของ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็ก (Kidswear Collection) ครั้งแรกนี้ ด้วยฝีมือการออกแบบของ ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) ภายใต้คอลเลคชั่น ‘Too cool for school’ พร้อมเนรมิตสัญลักษณ์ไอคอนิคต่างๆ (Iconic) ของแบรนด์ไปสู่ดีไซน์ที่โดดเด่นเพื่อจุดไฟให้เหล่าปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) ตัวน้อยทั้งหลายได้เริ่มแสดงออกถึงตัวตนความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะความสนุกและความสดใสร่าเริงแบบฉุดไม่อยู่ คอลเลคชั่นนี้นำเสนอออกมาให้เหมาะสมทั้งกับเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง โดยมีด้วยกันถึงสามธีมหลัก ได้แก่ โอเวอร์โลโก้ (Overlogo), เท็ดดี้แบร์ (Teddy Bear) และชุดแทร็ก (Tracks)

สำหรับจุดเด่นของ ธีมโอเวอร์โลโก้ (Overlogo) จะสะท้อนให้เห็นถึงกลิ่นอายสไตล์ โกธิค (Goth) อันเป็นวัฒนธรรมหลักที่แบรนด์หลงใหล ที่ได้ถูกเอาออกมานำเสนอออกในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางตัวหนังสือชื่อแบรนด์ในฟ้อนต์ โกธิค (Gothic Font) ในรูปแบบจิ๊กซอว์สลับกันไปมา (Puzzled) ในหลากหลายสีสัน รวมไปถึงการพิมพ์ลายโลโก้ขนาดใหญ่ลงบนเสื้อสเวตเชิ้ต (sweatshirts), กางเกงสเวตแพ้นท์ทรงแบ้กกี้ (Baggy Sweatpants) , เสื้อยืด และ กางเกงขาสั้นทรงบาสเก็ต (Basket shorts) รวมไปถึงกางเกงยีนส์เดนิม  (Denim) และ เสื้อโปโลลายทางสไตล์ไอวี่ลีก (Ivy League Striped Polos) หรือบนเสื้อเชิ้ตลายตาราง สำหรับเด็กผู้ชาย และยังมีเสื้อฮู้ดดี้(Hoodie) น่ารักๆ, เดรสสไตล์คอลเลจ (College dresses) รวมถึงเสื้อแจ็กเกตขนเป็ด สำหรับเด็กผู้หญิงอีกด้วย

และอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) อย่าง เท็ดดี้แบร์ (Teddy Bear) ที่เรามักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างเจ้าน้องหมีกิโยติน ถูกนำเสนอในกลิ่นอายของฤดูหนาวบนไอเท็มต่าง ๆ อย่าง เสื้อโค้ทผ้าวูล (Wool Coat) และ เสื้อกันลม (Windbreaker), เสื้อแจ็กเก็ตขนเป็ดแขนสั้น (Short Puffer Jacket) และ เสื้อฮู้ดดี้(Hoodie) ในสีสันสดใส โดยไอเท็มทั้งหมดถูกนำมาจับคู่กับสมายลี่แบร์ (Smiley bear) และมักจะปรากฏในเสื้อผ้านิตแวร์ (Knitwear) หรือการปักลงเสื้อคอกลมแขนยาวผ้าวูล(Crewneck Pullover) และ เสื้อคาดิแกน (Cardigan)

และอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ไม่ควรพลาดสำหรับปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากชุดแทร็กสูท (Tracksuit) ไอเท็มซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่อยู่มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ ที่ถูกนำมาเติมแต่งสีสันใหม่ในหลากหลายสไตล์ ซึ่งตัวออริจินอลของแบรนด์ที่ต้องมีอยู่ในทุกคอลเลคชั่นของปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) เห็นจะเป็นชุดแจ็คเก็ตแทร็ก (Track Jacket) และ กางเกงแทร็ก (Track Pants) ที่มีแถบสีขาวด้านข้าง โดยคราวนี้ได้ถูกนำกลับมาตีความใหม่ลงบน กางเกงขาสั้นสไตล์บาสเก็ตบอล(Basketball Shorts) สำหรับเสื้อผ้าเด็กผู้ชาย และ กระโปรงเทนนิส (Tennis Skirt)สำหรับเสื้อผ้าเด็กผู้หญิง พร้อมทั้งเพิ่มสีสันให้ดูแปลกตาด้วยแถบเส้นสายรุ้งและลายโลโก้สีรุ้ง

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็ก จากปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels Kidswear Collection) นี้ ถูกสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยแอคเซสเซอรี (Accessories) ที่โดดเด่นมากมาย ทั้งกระเป๋าเป้ เฟอร์รี่ เท็ดดี้ แบร์ (Furry teddy bear backpacks), หมวกและบีนนี่ (Beanies), ถุงเท้า และรวมไปถึงรองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์รุ่น ปาล์มวัน (Palm One) ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วย

โดยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็ก จากปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels Kidswear Collection) ถูกดีไซน์ออกมาให้สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ปี จนถึง 12 ปี สามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็ก จาก ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels Kidswear Collection) ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Line: @palmangelsbkk, Instagram: @ppgroupthailand, Facebook: ppgroupthailand