สิ้นสุดการรอคอย เอทีซครบ 8 คนแล้ว!

ข่าวดีที่สุดของเหล่าชาวเอทินี่ เมื่อ “มินกิ” และ “ซาน” แห่ง ATEEZ หายจากอาการบาดเจ็บและโรคโควิด19 กลับมารวมทีมกันครบ 8 คนได้อีกครั้ง เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของ Pirate King ได้เร็วๆนี้ 

ATEEZ (เอทีซ) เด็กหนุ่มทั้งแปดคนที่ถูกขนานนามว่า Pirate King ได้ทะยานสู่ท้องทะเลอันกว้างใหญ่ เพื่อมารวมตัวกันพร้อมหน้าอีกครั้ง ภายหลัง “มินกิ” หนึ่งในแรปเปอร์ของวงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บไปเป็นเวลากว่า 8 เดือน และ “ซาน” นักร้องหลักของวงที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงก่อนวันเกิดของเขาเพียงวันเดียว โดยต้นสังกัดได้สั่งระงับงานทั้งหมดไว้ชั่วคราว เพื่อให้ซานและสมาชิกทุกคนที่แม้ว่าผลตรวจเป็นจะลบ แต่ก็ต้องแยกกันกักตัวเนื่องจากเป็นผู้ใกล้ชิด

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริษัท เคคิว เอนเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของทั้ง 8 หนุ่ม ได้ออกประกาศข่าวดีให้เอทินี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของเอทีซ) ได้หายห่วงว่า ผลการตรวจเพาะเชื้อหลังผ่านการกักตัวมาครบ 14 วันของสมาชิกทุกคนในตอนนี้ ผลปรากฏว่าเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด 19 แล้ว ถือว่าเป็นข่าวดีที่สมการรอคอยและหวังว่าการกลับมาของสมาชิกวง ATEEZ จะสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งดังสโลแกน #8makes1team

ขอบคุณภาพจาก

tw : ATEEZofficial

Ig : ateez_official_

ประวัติ ATEEZ

บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ สังกัดค่าย KQ Entertainment เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561 กับอัลบั้ม Treasure EP.1: All to Zero ด้วยซิงเกิลโปรโมท ‘Pirate King’ และ ‘Treasure’ ปัจจุบันประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 8 คน คือ ฮงจุง, ซองฮวา, ยุนโฮ, ยอซัง, ซาน, มินกิ, อูยอง และ จงโฮ