สนุกจนหยุดอ่านไม่ได้! ‘WeComics’ แนะนำคอมมิคโรแมนติกแฟนตาซีสุดฮิตจากเกาหลี “เกิดใหม่ชาตินี้ ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล” พร้อมเอาใจแฟนการ์ตูนแจกดาว 1,000 ดวง ใช้อ่านการ์ตูนฟรี! รวม 1 แสนสิทธิ์

กักตัวอยู่บ้านเบื่อๆ WeComics (วีคอมมิคส์) แอปพลิเคชันอ่านการ์ตูนออนไลน์ลิขสิทธิ์แท้ ชวนมาอ่านการ์ตูนแก้เบื่อ แก้เหงา พร้อมแนะนำการ์ตูนเรื่องใหม่สุดปังที่สนุกจนหยุดอ่านไม่ได้! “เกิดใหม่ชาตินี้ ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล (I Shall Master This Family / 이번 생은 가주가 되겠습니다) เว็บคอมมิคแนวโรแมนติก แฟนตาซี ข้ามเวลาเรื่องดังจากเกาหลี ที่โดดเด่นด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก เข้มข้น น่าติดตาม และยังมีลายเส้นที่สวยงาม เพียงเปิดตัวไม่กี่ตอนก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย ขึ้นท็อปลิสต์คอมมิคยอดนิยมทั้งในเกาหลี จีน และไทย บอกคำเดียวเทคะแนนให้สิบ สิบ สิบไปเลย จะสนุกขนาดไหนไปตามอ่านกันได้แล้วทางแอปฯ WeComics TH หรือเว็บไซต์ wecomics.in.th เท่านั้น

เกิดใหม่ชาตินี้ ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล เป็นเว็บคอมมิคของ D&C WEBTOON ซึ่งมีต้นฉบับจากนวนิยายขายดีของ คิม โรอา (Kim Roah) ถูกนำมาสร้างสรรค์วาดภาพใหม่ในรูปแบบการ์ตูนคอมมิคโดย Mon (Antstudio) โดย WeComics เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์เผยแพร่เวอร์ชันภาษาไทยอย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียว สำหรับคอมมิคเรื่องนี้ดำเนินเรื่องโดย “ฟีเรนเทีย ลอมบาร์เดีย” ซึ่งชาติก่อนเธอตายด้วยอุบัติเหตุรถชนแล้วกลับมาเกิดใหม่เป็นบุตรีแห่งตระกูลลอมบาร์เดีย ผู้ถูกรังเกียจจากคนในตระกูลเพราะมีสายเลือดผสมของสามัญชน หลังจากท่านปู่และท่านพ่อเสียไป เธอก็ถูกขับไล่ออกจากตระกูล และไม่นานตระกูลก็ได้ล่มสลาย แต่อยู่ๆ โชคชะตากลับพลิกผัน ฟีเรนเทียประสบอุบัติเหตุอีกครั้ง และย้อนกลับมาในร่างตอนอายุ 7 ขวบ ฟีเรนเทียล่วงรู้อนาคตที่จะเกิดขึ้นทุกอย่าง จึงต้องพยายามแก้ไขทุกสิ่ง และมุ่งมั่นสู่เส้นทางการขึ้นเป็นผู้นำตระกูล เพื่อปกป้องคนที่รัก กอบกู้ตระกูล และเปลี่ยนแปลงอนาคตด้วยน้ำมือของเธอเอง

นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกจนติดหนึบแล้ว งานวาดยังสวยชวนอ่านมากๆ ทั้งการออกแบบชุดตัวละครที่หรูหรา ให้บรรยากาศ  กลิ่นไอสไตล์ยุโรป การวาดตัวละครแต่ละตัว โดยเฉพาะฟีเรนเทียตัวจิ๋วที่วาดออกมาได้น่ารักปุ๊กปิ๊ก น่าเอาใจช่วย ส่วนตัวละครอื่นๆ อย่างคุณพ่อ และองค์รัชทายาท ก็วาดได้หล่อ แสนดี และอบอุ่นมากๆ เอาเป็นว่าใครที่ชอบความสนุกครบรสทั้งโรแมนติก แฟนตาซี และภาพสวยสุดฟิน ไม่ควรพลาด! ไปติดตามอ่าน เกิดใหม่ชาตินี้ ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล ตอนที่ 1-18 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับตอนใหม่ๆ จะอัปเดททุกวันจันทร์ เวลา 11.00 น. ทางแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ WeComics

พิเศษ! WeComics ใจดีแจกรหัสดาวเอาใจแฟนการ์ตูน เพียงนำโค้ด “PRmasterfamily” ไปเติมบนแอปฯ ตั้งแต่วันนี้-31 กรกฎาคม 2564 รับดาว 1,000 ดวง สำหรับปลดล็อกอ่านการ์ตูนฟรี! จำนวน 100,000 สิทธิ์ (1 User ใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง) ยังๆ ไม่หมดเท่านี้ สำหรับนักอ่านมือใหม่ เพียงดาวน์โหลดแอปฯ WeComics TH รับสิทธิ์อ่านการ์ตูนฟรี 2 วัน 12 เรื่อง ซึ่ง WeComics มีการ์ตูนยอดฮิตจากครีเอเตอร์คนไทย และการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี จีน และญี่ปุ่น เวอร์ชันแปลไทยให้อ่านรวมกว่า 10,000 เรื่อง ทั้งแนวโรแมนติก ดราม่า สืบสวน แอคชัน สยองขวัญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฮิตอย่าง ขอโทษที พอดีไม่ใช่นางเอก พระเอกของฉันเป็นท่านดยุค  Re:Birth เทพจุติ  Boss in School  องค์หญิงน้อยร้อยเล่ห์ เป็นต้น ว่าแล้วก็ไปโหลดแอปฯ กันเลยที่ https://wecth.co/app-install