มาแรงเกินต้าน! ‘ฝันที่ไม่ปลอดภัย’ ซิงเกิลเปิดตัว ‘Television off’วงน้องใหม่จาก Smallroom ถูกเลือกให้เป็นเพลงแนะนำ โดย NME Asia

เป็นการเปิดตัวภายใต้ค่าย Smallroom แบบปังสุดๆ สำหรับวงดนตรีหน้าใหม่ Television off กับ 4 หนุ่ม เฟิร์ส (ร้องนำ) , โชค(กีต้าร์) ลาภ (กีต้าร์) และ โบ๊ท (เบส) หลังจากปล่อยซิงเกิล ฝันที่ไม่ปลอดภัย’ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด  ติดอันดับ #36 Trending วิดีโอมาแรงบน Youtube ก่อนเข้าสู่ชาร์ตเพลงอินดี้ Fungjai + 20 Chart เป็นเพลงที่ถูกฟังมากที่สุดในอันดับที่ 11 และอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวง Television off กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ฝันที่ไม่ปลอดภัย ที่ไปสะดุดตาสื่อดนตรีทรงอิทธิพลระดับโลก ถูกเลือกเป็นเพลงแนะนำ โดย NME Asia Television off อีกหนึ่งวงดนตรีรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในตอนนี้ พวกเค้าเริ่มปลุกปั้นงานดนตรีที่ชอบและได้ปล่อยซิงเกิล “การเดินทางที่ไม่มีทาง” “ภาพทรงจำ” และ “ฟ้าประหลาด” ออกมาให้ได้ฟังกันในปี 2020 ด้วยการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงร้องและดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเค้า ทำให้ชื่อ Television off เริ่มเป็นที่รู้จักในหมู่คนฟังเพลงนอกกระแสของไทย เพลงของพวกเค้าทะยานเข้าสู่ชาร์ตเพลงอินดี้อย่าง Cat radio และ Fungjai นานหลายสัปดาห์ ก่อนจะก้าวมาสู่การเป็นศิลปินภายใต้ค่าย Smallroom อย่างเต็มตัว พร้อมประเดิมซิงเกิลแรก ฝันที่ไม่ปลอดภัย’ ที่ใครได้ฟังก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องฟังซ้ำๆ เหมือนติดอยู่ในวังวนของความฝัน กับเรื่องราวของความทรงจำที่มาในรูปแบบของความฝัน เมื่อ ‘ความจริง’ ที่ต้องเจอทำให้เรารู้สึกเจ็บปวด ’ความฝัน’ จึงเป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยที่ทำให้เราได้พักและหวังว่าจะได้พบเจอกับเรื่องราวดีๆในนั้น  แต่ไม่ว่าจะในความจริงหรือความฝัน ความทรงจำเหล่านั้นก็ยังคอยวนเวียนเข้ามาทำให้เจ็บช้ำ และทำให้รู้ว่าความฝันหลังจากนี้มันไม่ใช่พื้นที่ปลอดภัยของใจอีกแล้ว  ผสมเข้ากับดนตรีป็อบ กลิ่นอาย post rock ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Television off

จากกระแสตอบรับที่เกิดขึ้น ถือเป็นการเริ่มต้นที่สร้างกำลังใจให้กับวง Television off และค่าย Smallroom ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาเพื่อแสดงผลงานคุณภาพของศิลปินไทยให้กลุ่มคนฟังเพลงไทยและทั่วโลกได้รู้จัก พิสูจน์ฝีมือของพวกเค้าได้ทาง https://backl.ink/147425725 และติดตามฟังเพลง ฝันที่ไม่ปลอดภัย (Deluxe Edition)’ ได้ทาง Apple music ในวันที่ 30 ก.ค.นี้

ที่มา https://www.nme.com/en_asia/news/music/television-off-turn-to-dreams-for-safety-in-new-single-fun-thi-mai-plotphai-2994255
https://twitter.com/nmeasia/status/1417072985366843399?s=20

www.facebook.com/Televisionoff

www.facebook.com/smallroommusic

Instagram : television_off และ smallroommusic