สวยฟาดเรียบ! “แตงโม” ฮอตมีแต่เด็กรุมจีบ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฮอตสุดๆแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสาว “แตงโม นิดา” ที่เรื่องงานก็ปัง แถมเรื่องหัวใจก็ไม่พังนะจ๊ะ เพราะแม้จะระบุสเตตัสว่าโสด แต่ก็จัดอยู่ในโหมดหัวกระไดไม่แห้ง  ล่าสุดมีข่าวกับหนุ่มรุ่นน้อง ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี อย่าง “นิก คุณาธิป”  เลยโดนเม้าท์ว่า ชอบกินเด็ก งานนี้เจ้าตัวเลยขอมาเคลียร์แบบชัดๆ ในรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่” ว่า

จริงมั้ย…ที่ “แตงโม” ฮอตมาก จนชีวิตนี้มีแต่เด็กมารุมจีบ ?

ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ

กับ “นิก“ เรียกว่าแฟนหรือยัง?

ยังค่ะ เป็นเพื่อนบ้านกัน อยู่หมู่บ้านใกล้ๆกัน ก็มีส่งข้าวส่งน้ำกันนิดหน่อย

มาเจอกันได้ยังไง?

คนต่างอยู่หมู่บ้าน ใกล้ๆ กันนานแล้ว แล้วก็ไปเจอกันในหนังเรื่องนึง หลังจากนั้นพอสนิทกันก็เลยมีการชวนเพื่อนบ้านมารวมตัวกัน กินข้าวกัน ก็ชวนน้องเค้ามา แล้วก็อีกหลายคนเลยค่ะ เพราะโมเป็นคนไม่ชอบไปนอกบ้าน

คบเด็กวัยนี้แล้วเป็นยังไงบ้าง?

มันก็ช่วยให้เราแก่ช้านะคะ

สำหรับ นิก เรียกว่าเป็นเสป็กมั๊ย?

จริงๆก็ชอบเด็กแหละมั้ง  โมรู้สึกว่าเวลาที่เรามีแฟนเป็นรุ่นน้อง เค้าก็จะไม่มาควบคุมชีวิตเรา แต่ถ้าเรามีแฟนเป็นรุ่นพี่ เค้าจะต้องให้เรารายงานทุกอย่าง ซึ่งเราก็คิดว่าเราก็โตพอที่เราจะทำอะไรได้ด้วยตัวเองแล้ว

ถือว่าตอบชัด ตอบเคลียร์ ตรงประเด็น คงคอนเซ็ปต์สาวมั่นไม่เปลี่ยนแปลงเลยนะคะ แถมงานนี้เธอยังแอบพูดถึงอดีตคนรักเก่าอย่าง “โตโน่ ภาคิน” อีกซะด้วย นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวแซ่บๆของสาว “แตงโม นิดา” ให้ได้ล้วงลึกกันอีกเพียบ โดย 2 พิธีกรมากประสบการณ์ “ไก่ สมพล” และ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ที่จะมาช่วยกันเปิดทุกมุมมองที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน แฟนๆ ห้ามพลาดติดตามรายการกันต่อได้ที่

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=-X5bQMCO3aM&list=PL99PfqyJ8QoqqoimH82M0gG8nZ2h2Omeb&index=11

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official

ติดตามรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.