ฟลุ้ค ณธัช และแฟนคลับ ร่วมกัน ทำโครงการปันน้ำใจ ด้วยถุงปันน้ำใจ 2000 ชุด นำไปมอบให้ คนเร่ร่อน แคมป์คนงาน และผู้ที่ขาดแคลน ตามชุมชนในพื้นที่บางส่วนในกทม.

ในช่วงต้นเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา น้องฟลุ้ค ณธัช และ แฟนคลับทั้งไทย และต่างชาติ ร่วมกันทำโครงการดีๆ อีก หนึ่งโครงการ ซึ่งเริ่มจากที่น้องฟลุ้ค และครอบครัว ทำการแพคของใช้จำเป็น นำไปมอบให้แก่คนเร่ร่อน ไร้บ้าน

จากนั้น จึงชวนแฟนๆ มาร่วมแบ่งปันด้วยกัน ซึ่ง เหล่าแฟนคลับ ได้ช่วยกันแพคสิ่งของใส่ถุง ส่งมาให้ บางส่วนก็ส่งสิ่งของ และส่งเงินมาสมทบทุน เพื่อร่วมปันน้ำใจกันอย่าง มากมาย ซึ่งตัวฟลุ้ค ก็มีส่วนร่วมกับโครงการอย่างเต็มที่ ทั้ง ซื้อของ และทำการแพคของใส่ถุงปันน้ำใจ ด้วยตัวเองด้วย

โดยในถุงปันน้ำใจ 1 ถุง ประกอบไปด้วย อาหารพร้อมทาน, อาหารแห้ง, ขนม และ ของใช้ส่วนตัว เช่น สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน มีดโกนหนวด ผ้าอนามัย รวมถึง ยาแก้ปวด พลาสเตอร์ยา เจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์ และ หน้ากากอนามัย

น้องฟลุ้คเผยว่า

“ในสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน เราคงจะเห็นว่าทุกคนได้รับผลกระทบกันหมด ฟลุ้คจึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือและเข้าไม่ถึงสวัสดิการบางส่วน เพราะส่วนตัวฟลุ้คเองช่วงนี้ก็อยู่แต่บ้านเพราะงานส่วนใหญ่ก็ถูกเลื่อนออกไปก่อน เลยคิดกันว่าจะทำอะไรดีเพื่อช่วยเหลือสังคมและคนกลุ่มนี้ที่เขาเดือดร้อน จึงเกิดไอเดียทำโปรเจค ปันน้ำใจ ขึ้น ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับที่ช่วยกันแพคสิ่งของที่จำเป็นมาให้ และยังมีส่วนหนึ่งที่โอนเงินมาสบทบเพื่อช่วยเหลือ ทางฟลุ้คจึงนำเงินส่วนนี้ไปซื้อของที่จำเป็น เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน แมสก์และเจลแอลกอฮอล์ และมาช่วยกันแพคของ จัดแจงชุดปันน้ำใจ เพื่อจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในกรุงเทพและพื้นที่ที่เราพอจะช่วยเหลือได้ ถึงแม้จะเป็นโปรเจคเล็กๆ ฟลุ้คและทุกคนก็หวังว่าโปรเจคนี้ช่วยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกคนได้ไม่มากก็น้อย ฟลุ้คเองก็ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยทำให้โปรเจคนี้เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในยามที่ลำบาก สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขและผ่านโควิดไปด้วยกันนะครับ”

เป็นอีก 1 โครงการดีๆ ที่เกิดจากความรักที่มีร่วมกัน แล้วไปสู่การแบ่งปันสู่ สังคม น่ารัก ทั้งเจ้าแก้มก้อน และเหล่าไขมันเลย