เสือร้ายต้องกลายเป็นแมว “นีโน่ เมทนี” ถอดเขี้ยวเล็บตามจีบ “บุ๋ม ตรีรัก”

เเซ่บ 52 กะรัต บุ๋ม ตรีรักเปิดใจ นีโน่ตามจีบจริงหรือแหกตา สยบฉายาสมญานาม เสือร้าย

สวยแซ่บไม่เปลี่ยนสำหรับอดีตนักแสดงและศิลปินชื่อดังอย่าง “บุ๋ม” ตรีรัก รักการดี ที่ล่าสุดมีข่าวลือว่าความสวยไปเตะตาพิธีกรอย่าง “นีโน่” เมทนี บุรณศิริ ซึ่งล่าสุดสาวบุ๋มได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ ในรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่” แถมยังมี “นีโน่” โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางรายการว่า

ได้ข่าวว่ามีนักแสดงรุ่นพี่มาจีบ

บุ๋ม : คือจริงๆ แล้วไม่ค่อยรู้ตัวหรอก น้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ในคีตา มาเจอเขาเพราะว่าจะต้องขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน และเขาเป็นคนขี้เล่น นึกว่าเขาหยอกเล่นคือนิสัย ชอบหยอกไปทั่ว เลยได้ สมญานาม เสือร้าย พอมีข่าวเพื่อนก็ส่งไลน์มาเลย ได้ข่าวว่าเสือร้ายตามจีบเธอหรอ เราเองก็คิดว่า นีโน่นี่ข่าวขนาดนี้เลยเหรอ แล้วเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง รวมถึงนีโน่เองก็มาแซวๆ แต่เขาไม่เคยมาคุยหลังไมค์นะ เลยทำให้เรารู้ว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษนะ ไม่ได้มาเล่นๆ กับเรา คือเราก็รุ่นใหญ่กันแล้ว เขาให้เกียรติเรา

ตามข่าวเรื่องราวเป็นไงคะ พี่โน่

นีโน่ : คือถ้าถามว่าคบกันไหม ก็คือคบนะ เพราะอยู่ในแวดวงเดียวกัน ร่วมคอนเสิร์ตในงานเดียวกัน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม เพราะฉะนั้นเราก็ต้องไปซ้อมด้วยกัน เจอกัน ทำงานร่วมกัน อายุห่างกันแค่เดือนเดียวเอง

บุ๋มใช่สเปคไหม

นีโน่ : คือจริงๆ นะ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ไม่ใช่สเปคก็บ้าแล้ว ผู้หญิงอะไรดูเซ็กซี่ คือเขาเป็นคนเซ็กซี่มาก

แล้ว พี่โน่ถือเป็นสเปค บุ๋มไหม

บุ๋ม : พูดจริงๆ นะ คือพี่โน่ในตอนนั้น สาวๆ หลงเขามาก คือเรายังมองเลย เขากลับมาจากเมืองนอก เป็นหนุ่มหล่อไฮโซมาเลย ตอนที่ร้องเพลง “คนขี้เหงา” ซึ่งเป็นเพลงที่ดังมาก เสียงเขาก็เพราะ สาวๆ ในยุค 90 ต้องปิ๊งเขาอะ หลงรักเลย เราก็แบบ เออคนนี้ดูดีจังเลย แต่ตอนนั้นเราไม่โสด

แต่ตอนนี้โสดทั้งคู่แล้ว

บุ๋ม : ก็ตอนนี้เขาไม่จีบอะ

จะมีนัดนอกรอบไหม

นีโน่ : แหม่ต้องมีอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวก็ต้องนัด อยู่ในวงการเดียวกัน

มีแลกไลน์กันบ้างไหม

บุ๋ม : มีไลน์กรุ๊ป แต่ก็มีทักมาครั้งเดียวเอง จำได้เลยวันที่เป็นข่าวเขาทักมาครั้งแรก เป็นคำพูดที่น่ารักมาก ว่า ‘บุ๋มคือตอนนี้มีข่าวกันเยอะเลยนะคะ’ ลงท้ายว่า นะคะ เราก็แบบ เออเขาดูอบอุ่นอะ ก็แบบเรามาดังกันตอน…แก่เนอะ คุย 3 ประโยคค่ะ อันนี้เรียกว่าจีบไหมคะ

มีตอบกลับไปไหม

บุ๋ม : เราก็แบบตอบไป อือ ตัวเองนั่นแหละไปเต๊าะไปจีบในรายการ ก็เลยเป็นเรื่อง น้องๆ ก็เลยมาตามข่าวกัน เลยส่งลิงค์ข่าวให้เขาดู

อัพเดทสถานะตอนนี้

บุ๋ม : เราก็เป็นเพื่อนกัน เพื่อนร่วมงานกัน

นีโน่ : ใช่ครับเราเป็นเพื่อนในวงการ เพื่อนร่วมงาน

สำหรับเรื่องประเด็นความรักของทั้งคู่ได้เคลียร์แบบชัดๆ แบบเปิดอกกันไปแล้ว แต่ในรายการยังมีเรื่องราวให้ล้วงลึกของ “บุ๋ม ตรีรัก” โดย 2 พิธีกร “ไก่ สมพล และ “แก้มบุ๋ม ปรียาดาที่จะมาช่วยกันเปิดทุกมุมมองที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน แฟนๆ ห้ามพลาดติดตามในรายการกันต่อได้ที่

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=TN5OtrbBxO8&feature=youtu.be

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official

ติดตามรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 . ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.