“อ้าย”อยาก แจก !! พากย์ไทย ให้โชค!! iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดกิจกรรม “พากย์ไทยก็ยังอิน ฟินไม่ต่าง” แจกของรางวัลทุกสัปดาห์ เริ่ม 2-22 ก.ค 64 นี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด จัดเต็มซีรีส์พากย์ไทย ทั้งจีนและเกาหลี เอาใจผู้ชมตลอดทั้งปี จัดแคมเปญ “พากย์ไทยก็ยังอิน ฟินไม่ต่าง”  เพียงคุณชมซีรีส์พากย์ไทยที่ร่วมแคมเปญเรื่องใดก็ได้ใน 4 เรื่องนี้ ได้แก่ ซีรีส์จีน กรุ่นรักกลิ่น บุปผา,ครึ่งทางรัก,ฉากรักวัยฝัน และซีรีส์เกาหลี สะดุดรัก 24 ชั่วโมง (Backstreet Rookie), ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPad Pro 2021 รุ่น 11 นิ้ว, Nintendo Switch,ลำโพง Marshall Stockwell,และ iQiyi VIP Code 1 เดือน รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท เริ่มตั้งแต่ 2-22 กรกฎาคม นี้

กติกาง่ายๆ  แจกจริง! เพียงคุณ 

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และล็อคอินผ่านทางอีเมล์  ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

  • กดเลือกชมซีรีส์พากย์ไทย เรื่องใดก็ได้ใน 4 เรื่องนี้  ได้แก่ กรุ่นรักกลิ่นบุปผา,ครึ่งทางรัก,ฉากรักวัยฝัน และ สะดุดรัก 24 ชั่วโมง (Backstreet Rookie)

  • ลุ้นรับของรางวัลทุกสัปดาห์ มูลค่ารวม 60,000 บาท โดยจะตัดสินจากผู้ที่เข้ามาชมซีรีส์ ในลำดับที่กำหนดไว้ในแต่ละสัปดาห์ โดยลำดับดังกล่าว จะแจ้งไว้บน Facebook iQiyi Thailand (https://www.facebook.com/iQiyithailand) ซึ่งจะเริ่มนับตั้งแต่เวลา 00-23.59 น. ผู้ชนะต้องทําตามกติกาอย่างครบถ้วนทุกขั้นตอน และคําตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด รายละเอียดกิจกรรม และลำดับที่ได้รับรางวัลเพิ่มเติม ดูได้ที่ https://bit.ly/THdubbed

  • ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีบน Facebook iQiyi Thailand ได้ใน วันที่ 14,21,28 กรกฎาคม 2564

*หมายเหตุ* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand