“iQiyi”(อ้ายฉีอี้) ส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “At a Distance, Spring is Green” ได้พระรองเสน่ห์แรงจาก “My Roommate is a Gumiho” ทุ่มสุดตัว ถึงขั้นรีดน้ำหนักเพื่อความสมจริง!

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ “At a Distance, Spring is Green” นำแสดงโดยพัคจีฮุน (อดีตสมาชิกวง Wanna One)  แบอินฮยอก (พระรองจากเรื่อง My Roommate is a Gumiho)และ คังมินอา สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง ของ เว็บไซต์ Daum สะท้อนความยากลำบากและความขัดแย้งในช่วงชีวิตวัยรุ่นของเกาหลีใต้ในปัจจุบัน เป็นเรื่องราวของ ‘ยอจุน’  นักศึกษาใหม่ที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวร่ำรวย เป็นหนุ่มน้อยเพอร์เฟคสุดๆในสายตาคนนอก ทั้งหน้าตาและฐานะที่ทุกคนต้องอิจฉา  แต่ลึกๆแล้วต้องซ่อนความเจ็บปวดฝังใจไว้ตลอดมา เมื่อได้มารู้จักกับ นัมซูฮยอน รุ่นพี่ที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ต้องดิ้นรนทุกหนทางเพื่อความอยู่รอด ซึ่งต่างจากชีวิตของยอจุนอย่างสิ้นเชิง ทำให้ยอจุนค่อยๆ เผยตัวตนที่แท้จริงของเขา

ล่าสุดในงานแถลงข่าวละครเรื่อง “At a Distance, Spring is Green” ผู้กำกับ คิมจองฮุน ผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ บอกว่า เขาพอใจมากกับการแสดงของนักแสดงทุกคนในเรื่อง พวกเขามีเคมีที่เข้ากันได้ดีมาก และ พัคจีฮุน ก็มีภาพลักษณ์ที่ตรงกับตัวละครหลัก ถอดแบบมาจากต้นฉบับในเว็บตูนแบบเหมือนสุดๆ

พัคจีฮุน ยังกล่าวอีกด้วยว่า บทของ “ยอจุน” ที่เขาได้รับเป็นตัวละครที่อาจจะดูร่าเริงสดใสแต่ลึกๆแล้วก็กลัวที่จะโดนทำร้ายจริงใจ  เขามีความสุขมากที่ได้รับบทนี้ แต่ตัวตนในชีวิตจริงของเขาแตกต่างกับตัวละครอย่างสิ้นเชิง เขาจะไม่ร่าเริงและใจดีเท่ายอจุนในเรื่อง แต่เขาเต็มใจที่จะมอบทุกอย่างให้กับคนที่สนิทสนมกัน

แบอินฮยอกเผยว่า เขาตั้งใจลดน้ำหนักเพื่อให้เข้ากันกับบท “นัมซูฮยอน” ที่สูญเสียพ่อไปตั้งแต่ยังเด็กๆ ทำให้เขาต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเลี้ยงชีพ และเผยถึงการร่วมงานกับคังมินอา และ พัคจีฮุน เคมีการแสดงที่เข้ากันได้ดีมาก แม้ว่าเขารู้สึกประหม่าเมื่อได้พบกับ พัคจีฮุนในครั้งแรก แต่พอเราเริ่มสนิทกันก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

พัคจีฮุนเสริมว่า การปฏิสัมพันธ์ในช่วงแรกที่เป็นแบบนั้น ตรงกับการพัฒนาโครงเรื่อง และเป็นประโยชน์อย่างมากในการแสดงในเรื่องนี้

ติดตามซีรีส์เกาหลี “At a Distance, Spring is Green” ได้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 19:30 น. ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมรับชมคอนเทนต์หลากหลายแนวผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand