จับตา‘กอล์ฟ-อนุวัฒน์’พระเอกน้ำดีที่เคยถูกมองข้าม

จากพระเอกน้ำดีที่เคยถูกมองข้าม หลังผันตัวนักแสดงอิสระ  หนุ่มหน้าเข้มหุ่นหน้าซบ  กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ก็งานรุ่งจนฉุดไม่อยู่ บวกกับฝีไม้ลายมือด้านการแสดงที่คมชัดขึ้น ทำให้ช่วง 1-2 ปี ที่ผ่านมา ชื่อของ “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” เริ่มถูกพูดถึงในฐานะนักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคน

ก่อนหน้านี้ กอล์ฟ’ อาจจะได้บทครึ่ง ๆ กลาง ๆ  ทำให้โชว์ฝีมือได้ไม่สุด พอเป็นนักแสดงอิสระก็ไม่วายมีเสียงเมาท์ว่ายังไง ก็ไม่ดัง ไม่ปัง เพราะคนดูจำหน้าไม่ได้  กระทั่งมารับบทอภิชาตสามีผู้แสนดี ใจเย็น ไม่เจ้าชู้  ผู้ชายอบอุ่นที่ใครเห็นก็อยากได้ ในละครกระแสแรงอย่าง “เนื้อใน” เลยทำให้ชื่อของกอล์ฟถูกพูดถึงมากขึ้น ก่อนจะพลิกบทบาทมารับบทรุ่นใหญ่สายวายใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12’ ที่เจ้าตัวเล่นได้อินจัด จนบรรดาเก้ง กวาง กรี๊ดสลบ  ถึงขั้นมีข่าวลือสนั่นว่ากอล์ฟติดใจบทชายรักชาย จนแฟนสาวขอเลิก  ล่าสุดกับละคร เรือนล่มงิ้ว’ ที่เพิ่งลาจอไปก็ทำให้ผู้ชมอารมณ์แปรปรวน และชวนลุ้นอยู่ตลอดว่า กอล์ฟเล่นเป็น ตัวร้าย’ หรือ คนดี’ กันแน่

เรียกว่า บทไหน ๆ ที่ว่ายาก ส่งมาให้กอล์ฟพิสูจน์ฝีมือ เจ้าตัวก็เอาอยู่ มานิ่ง ๆ แต่กินใจคนดู  ต้องรอลุ้นเรื่องต่อไป ว่าจะได้รับบทแบบไหน จะสอบผ่าน หรือตกม้าตาย แต่อยากเห็นกอล์ฟพลิกบทบาทเล่นเป็นพระเอกร้าย ๆ ให้คนดูลืมหน้าซื่อ ๆ ดูบ้าง คงจะสนุกน่าดู !!!