“ควีน เบญจรัตน์” ฟิตติ้งชุดว่ายน้ำ พร้อมปล่อยลุคแรก ในคอนเซ็ปต์ “Lux Green for Queenie” แห่งท้องทะเลภูเก็ต สร้างสรรค์โดย แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น

หลังจากที่กองประกวด Miss Supranational Thailand ได้เผยโฉมมงกุฎประจำตำแหน่ง Miss  Supranational 2021 จนสร้างกระแสฟิตติ้งมงฯ ให้ควีนแบบสนั่นวงการนางงามไปแล้ว ครั้งนี้ถึงคราวของลุคชุดว่ายน้ำกันบ้าง โดยผู้ที่รับหน้าที่ในการออกแบบชุดว่ายน้ำให้กับควีน เบญจรัตน์ คือ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เจ้าของชุดว่ายน้ำ แบรนด์ Beauty and The Beach  โดยลุคแรกที่ได้ปล่อยออกมาอวดโฉม ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lux Green for Queenie” เป็นชุดวันพีซสีฟ้าเทอร์ควอยส์ (Turqouise) สีสันแห่ง “เกาะภูเก็ตท้องทะเลอันดามัน” ดีไซน์ของด้านหน้าจะเป็นสไตล์คลาสสิก แต่ด้านหลังโมเดิร์นด้วยการเว้าให้เห็นส่วนโค้งของช่วงเอว

“สำหรับชุดว่ายน้ำในงานครั้งนี้ แอร์ได้ทำงานร่วมกับควีน สร้างสรรค์ว่ายน้ำทั้งหมด 12 ชุด ที่เรียกได้ว่าเป็นชุดเดียวในโลกเพื่อควีนโดยเฉพาะ!!! เราอยากให้ชุดว่ายน้ำได้ทำหน้าที่มากกว่าการใส่ว่ายน้ำเพียงอย่างเดียว เพราะการเป็นกิจกรรมของผู้หญิงสมัยใหม่ที่สามารถใส่ทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เดินเล่นสวยๆ ริมชายหาด อาบแดด หรือแม้กระทั่งการเดินเฉิดฉายอยู่บนเวทีการประกวด Miss Supranational 2021”

“แอร์ขอเป็นกำลังใจให้น้องควีน เมื่อวันที่ถ่ายลุคของน้อง แค่เพียงชั่วครู่ที่ได้ฟังควีนสัมภาษณ์ก็รู้สึกได้เลยว่า น้องสามารถสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังบวกที่ดีให้กับผู้หญิงบนโลกใบนี้ได้ อยากให้แฟนนางงามจับตาดูผู้หญิงคนนี้ไว้ให้ดีๆ เพราะนอกจากความสวยที่เป็นที่ประจักษ์แล้ว ควีนยังมีทัศนคติ วิธีคิดที่สวยงาม และ M indset ที่ดีมากจริงๆ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับ ควีน-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ พิชิตมงมาให้ได้ค่ะ Miss Supranational 2021 ค่ะ” แอร์ ภัณฑิลา กล่าว