“TuesLIVE X LINE SHOPPING” ฉลองซีซั่น 3! ยอดวิวทะลุแสน ยอดขายทะลุล้าน! แจก “เซอร์ไพรส์โค้ด” จุกๆ ให้ ‘ช้อปฟรอมโฮม’ กว่าล้านบาท!

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ “ป้าตือ” แจกแบบเซอร์พร้ายยยย! สำหรับรายการไลฟ์คอมเมิร์ซที่ช้อปสนุกที่สุดในไทย สำหรับ TuesLIVE X LINE SHOPPING” ที่ทุกสัปดาห์ #มาดามแห่งวงการออนไลน์ นอกเหนือจากจะมีคูปองมาแจกแหลกแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์โค้ด มูลค่า 1,500 บาท มาให้แฟนๆ รายการต้องเฝ้าจอรอช้อป จับตาดูกันให้ดีแล้วจดโค้ดจากไลฟ์สดๆ ก็ลดสดๆ ไปเลยเช่นกัน!!!

โดยในสัปดาห์นี้ “ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช” ชวน “ก็อตจิ” และ “ดีเจ.อ๋อง” มาร่วม LIVE FROM HOME! ถ่ายรายการกันแบบหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพื่อให้ทุกคนได้ SHOP FROM HOME!ถึงแม้จะอยู่บ้าน แต่ก็ยังช้อปสนุกเพลินๆ ได้ โดยมาในธีม Central Brand Day ที่เซ็นทรัลขนสินค้าหลายรายการมาลดกระหน่ำแบบไม่เคยมีมาก่อน โดยครั้งนี้ “ป้าตือ” เล่าว่า “เป็นซีซั่น 3 ของ TuesLIVE X LINE SHOPPING ที่พิเศษกว่าที่เคยค่ะ ครั้งนี้นอกเหนือจากสินค้าที่แต่ละแบรนด์คัดสรรมาแล้ว ทางรายการยังช่วยให้คุณช้อปได้สบายกระเป๋ากว่าที่เคย ด้วยคูปองลดราคาในทุกๆ สัปดาห์ รวมตลอดแคมเปญหลายล้านบาท แต่ในทุกๆ สัปดาห์อยากให้ติดตามรายการให้ดี ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. เพราะป้ามีเซอร์ไพรส์โค้ดให้กับทุกๆ คนแบบไม่เคยมีมาก่อน ลดสูงสุดถึง 1,500 บาท ที่เตรียมเซอร์ไพรส์มาให้ทุกสัปดาห์แบบต้องนั่งจ้องหน้าจอรอช้อป ไม่อยากให้ใครพลาดเลยจริงๆ ค่ะ เพราะมีจำนวนจำกัด”

สำหรับ Central Brand Day ในสัปดาห์นี้ มีทั้งสินค้ากีฬาจากแบรนด์ดัง Nike ที่อยากให้ทุกคนได้ออกกำลังกายและสุขภาพดี รวมถึงสินค้าจากซานริโอ้ รวมทั้งแฟลชเซลล์ ที่มีสินค้าเซอร์ไพรส์ๆ และอยากให้ทุกคนรอช้อป! ยิ่งไปกว่านั้นใครที่อยากไปเลือกช้อปเอง สามารถกดสั่ง Central/Robinson Gift Card ในราคาพิเศษไปอีกก!!

LINE SHOPPING X @TuesLIVE ยังแจกคูปองตลอดซีซั่น 3 นี้อีกกว่า 1 ล้านบาท พิเศษสุดๆ! สำหรับ Top Spender 5 คนแรกที่ช้อปสูงสุดตลอดแคมเปญนี้ จะได้ไปร่วมพักผ่อน ณ โรงแรมศรีพันวา กับ Exclusive Trip  เพียงแค่กดช้อป ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นไปทริปครั้งนี้ สำหรับสัปดาห์หน้า บอกใบ้ให้ก่อนว่าจัดเต็มสินค้าดีๆ จาก “วิลล่า มาร์เก็ต” มาแน่นอน เฝ้าจอรอช้อป!! ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. เพียงแอด @LINESHOPPING และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE