งงตาแตก!! “GUESS MY AGE” คว้า เท่ห์ อุเทน – จี๊ด รอยัลสไปรท์ส เปิดอายุจริง ทำเอาปวดใจ ปรัศนีหน้าเด็กกว่าวัยจนอยากยอมแพ้

ถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่หลอกเก่งมาก!! สำหรับ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งมักจะรวบเอาปรัศนีมากหน้าหลายตาทั้งในวงการ นอกวงการ หรือแม้แต่น้องสัตว์แสนน่ารัก รวมมาให้ได้ทายอายุกัน ล่าสุดคว้าอมตะสายเพลง เท่ห์ – อุเทน พรหมมินทร์ นักร้องฉายา “ป่าล้อมเมือง” เจ้าของเพลงดัง โกหกหน้าตาย, วิชามาร และแม่เหล็กดูดใจสาวอย่าง ซูเปอร์จี๊ด หรือ สุนทร สุจริตฉันท์ นักร้องนำวงรอยัลสไปรท์ส วงดนตรีชาโดว์สุดพีคแห่งยุค 80 มาเป็นโจทย์ให้ทายอายุ แค่เห็นหน้าก็ทำ 2 ผู้เข้าแข่งขัน ฟลุ๊คฟลิ๊ค – รัชชานนท์ ผิวอ่อน และ อั้ม – พีรพล พงษ์ประยูร ร้องปวดใจ แม้จะรู้ว่าปรัศนีเป็นใคร แต่ด้วยใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยนั้นทำให้อยากยกธงยอมแพ้จริง ๆ

เมื่อถามถึงเคล็ดลับความเด็กของ เท่ห์ – อุเทน และ จี๊ด – สุนทร ทั้งคู่ต่างก็เน้นว่าการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายและการเลือกรับประทานอาหาร ทุกสิ่งล้วนส่งผลต่อร่างกายเราทั้งหมด ยิ่งปัจจุบันเกิดโรคใหม่ขึ้นเรายิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดี นอกจากนี้ พี่เท่ห์ ก็อัปเดตผลงานว่าแม้จะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังหลายอย่าง แต่ก็ยังคงมีผลงานในวงการเรื่อย ๆ ล่าสุดกำลังจะมีละครเรื่อง สายลับกุหลาบ ทางช่อง 7HD ซึ่งรอการถ่ายทำอยู่ หวังว่าแฟน ๆ จะรอติดตามกัน

ด้าน อาจี๊ด บอกว่า “โควิดปิดโอกาสพวกเราทุกเรื่อง แต่ผมก็มองว่าเราสามารถที่จะเก็บข้อมูลในช่วงนี้เพื่อสร้างผลงานไว้ ผมเองมีบทเพลงที่คิดและแต่งเก็บไว้ แม้จะยังไม่สามารถปรากฏออกมาได้เราก็สะสมไว้ก่อน อีกเรื่องคือถ้ามีอะไรที่เราเรียนรู้และปรับเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นในวันพรุ่งนี้ได้ก็ทำไป และต้องมีภูมิต้านทานอยู่เสมอเพื่อจะผ่านพ้นโควิดให้ได้ หลังจากนั้นเราจะได้รับชัยชนะ” เมื่อถามถึงผลงานเพลง อาจี๊ด เผยว่าตอนนี้รวมตัวกับเพื่อน ๆ นักดนตรีรุ่นเก๋ายุค 80’s ในชื่อ เดอะพาเลซ สามารถติดตามผลงานได้ที่เฟชบุ๊ก The Palace Band fanpage

ในโอกาสที่ทั้งคู่ได้มาเยือน GUESS MY AGE ทั้งที สิ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือการโชว์เสียงทรงเสน่ห์ให้หายคิดถึง แม้ว่าจะห่างไมค์ไปนานแต่รับรองว่าเสียงเพลงจาก เท่ห์ – อุเทน และ จี๊ด – สุนทร ยังคงกังวานซาบซ่านหัวใจเช่นเดิมร่วมสนุกสนานกับการทายอายุสุดว้าวแบบนี้ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35