“ถึงเวลา” เพลงอกหักใหม่ล่าสุด ของแร๊ปเปอร์สาวสุดจี๊ด “CYANIDE”

ก่อนหน้านี้พึ่งจะปล่อยเพลงน่ารักสดใสที่ฟังได้ทุกโอกาสอย่างเพลง “ทุกเทศกาล” (All Season Love) มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปได้ไม่เท่าไหร่ สาว CYANIDE ก็ซุ่มทำเพลงอยู่ไม่ขาด เห็นเงียบๆ แต่ทำเพลงไว้เพียบนะจ๊ะ ล่าสุดการกลับมาในครั้งนี้ เธอก็กลับมาพร้อมกับลุคใหม่ ที่ดูเปรี้ยว แซ่บ พร้อมกับเพลงอกหัก ที่โชว์สกิลการร้องและแร็พที่ทุกคนรอคอยในเพลง “ถึงเวลา

CYANIDE แต่งเพลงนี้ขึ้นมาจากประสบการณ์ตรงของเธอและหวังว่าอาจจะโดนใจหลายๆ คนที่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิต สำหรับใครที่รู้จัก CYANIDE จากเพลง ยอม…ปล่อย feat. Lazyloxy นี่คือภาคต่อของเพลงนั้น “เพลงนี้ใช้เวลาแต่งไม่ถึง10นาที แต่ว่าแต่งไว้ตั้งแต่ปี 2019 แล้วค่ะ ไม่ค่อยมั่นใจกับเพลงนี้เท่าไหร่ตอนแรกทำเล่นๆ เพราะแต่งออกมาระบายความรู้สึกแต่ให้เพื่อนๆ ฟังเพื่อนบอกควรปล่อยเพลงนี้ ก็เลยนำมาทำดนตรีและเรียบเรียงใหม่เลยกลายมาเป็นเพลงถึงเวลาด้วยเนื้อหาที่ตรงไปตรงมา บวกกับการแร็พที่เป็นเอกลักษณ์รับรองว่าเพลงนี้จะถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน

ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ คุณจะได้เห็น CYANIDE ทั้งร้องและแร็พในลุคที่สวย เฉี่ยวกว่าที่เคย “จริงๆ ไนซ์ก็มีหลายลุคเหมือนผู้หญิงทั่วไปแต่ถ้าชอบจริงๆ คือแนวเท่ๆ ถ้าตัวตนเลยจริงๆ ชอบแนวฝอๆ ถ้าใครได้ติดตามIGของไนซ์จะรู้ว่าไนซ์ชอบแนวฝอมากที่สุด แต่ถ้าถามในเรื่องของลุคในเอมวีต้องบอกว่าชอบลุคเพลงถึงเวลามากที่สุดเพราะแสดงถึงตัวตนตัวเองได้ดีเลยทีเดียว

ส่วนพระเอกมิวสิควิดีโอครั้งนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน ก็ได้หนุ่ม “MAXLERR” แฟนหนุ่มสุดเท่ของสาว CYANIDE นั่นเอง ไม่เพียงแค่มีบทบาทในการเป็นพระเอกในมิวสิควิดีโอเท่านั้น เขาก็รับหน้าที่ มิกซ์และมาสเตอร์ให้กับเพลงนี้อีกด้วย

ไม่รู้ว่าคนฟังคาดหวังจากเราแบบไหนแต่ทำทุกเพลงออกมาดีที่สุดเพลงนี้ไนซ์ตั้งใจใส่ออโต้จูนให้มีลูกเล่นมากขึ้นในเพลงก็หวังว่าแฟนๆพี่ๆน้องๆจะชอบกันนะคะ 

เกี่ยวกับ CYANIDE

CYANIDE (ไซยาไนด์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) แร๊ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง ที่โด่งดังจากการเข้าประกวดรายการ THE RAPPER ในปี 2018 มีเพลงฮิตอย่าง ยอม…ปล่อย feat. Lazyloxy, อย่ายิ้ม feat. Ninja, ชอบ feat. Ponchet & Varinz และ ทุกเทศกาล หลากหลายแนวเพลงเหล่านี้ ก็มาการันตีความเป็นศิลปินตัวจริงของ CYANIDE ที่เธอเขียยนเพลงด้วยตัวเอง ร้องได้ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น hip hop, rap และ pop นอกจากบทบาทในเส้นทางสายดนตรีแล้ว CYANIDE ยังเป็นบิวตี้บล๊อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ ที่มีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคนอีกด้วย

ฟังเพลง “ถึงเวลา” https://bfan.link/itstime

ดู MV “ถึงเวลา” https://youtu.be/eL1W8PePxQ8

ติดตาม CYANIDE: https://ffm.bio/cyanide