เพลงใหม่ ลุคใหม่ CYANIDE กลับมาแล้ว กับซิงเกิล “ชอบ (CHOB)” feat. PONCHET, VARINZ”

ห่างหายไปพักใหญ่กับ CYANIDE (ไนซ์-ศิริลักษณ์​ เทพเจริญ) แร๊ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงวัย 20 ปี ที่โด่งดังจากการเข้าประกวดรายการ THE RAPPERในปี 2018 เจ้าของเพลง”ยอม…ปล่อย” ที่มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว ตามมาด้วยเพลง “อย่ายิ้ม” ยอดวิวกว่า 26 ล้านวิว และในปีนี้ เธอก็ได้เข้าประกวดในรายการ SHOW ME THE MONEY  หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับสไตล์การแร๊ปที่ดูเกรี้ยวกราด ดุดัน แต่ CYANIDE สามารถร้องเพลงได้ทุกแนวตั้งแต่ ฮิปฮอป ไปจนถึง ป๊อป

แน่นอนเธอก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ล่าสุด CYANIDE กลับมาแล้วกับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป แต่ยังคงความเป็นตัวเอง กับเพลงแนวฟังง่ายๆ น่ารักสดใส “ชอบ (CHOB)” feat. PONCHET, VARINZ” เพลง Pop ที่มาพร้อมกับท่อนคอรัสติดหู ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้เพียงไม่กี่วันก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ในการทำเพลงนี้ CYANIDE ก็ได้เล่าการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า…

“สำหรับแรงบันดาลใจของเพลงนี้มาจากหนังสือ นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ ไปอ่านเจอหน้านึงที่เขียนว่า เคยชอบเธอยังไง ก็ยังชอบเธออยู่เหมือนเดิม ข้อความมันดูเศร้าเหมือนรอคอยใครสักคน ที่รอมานานมาก ไนซ์ไม่อยากตีความให้มันเศร้า อยากจะสื่อออกมาให้มันน่ารัก เป็นความรักของวัยเด็ก วัยรุ่นใสๆ พออ่านหนังสือได้ประมาณ 5 นาที ฮุกก็ขั้นมาในหัวเลย เมื่อก่อนเคยชอบเธอยังไง เดี๋ยวนี้ก็ชอบเธออยู่อย่างนั้น หลังจากนั้นก็คิดแล้วว่าถ้าเป็นเพลงน่ารัก ให้เป็นแนววัยรุ่นแอบชอบดีกว่า ตอนแรกก็อยากจะfeat. OG-ANIC แต่รู้สึกว่ายังไม่ใช่ ก็เลยได้ VARINZ กับ PONCHET เขาดูเหมาะกับเพลงนี้ ดูน่ารัก ดูเป็นรุ่นๆ เดียวกันด้วย เพลงนี้นอกจากไนซ์จะแต่งเนื้อร้อง ทำนองเองแล้ว ก็ได้พี่ MAXLERR มามิกซ์เพลงให้ และพี่ OG SMITH มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง เพ้อ เพ้อ เพ้อ”

“ส่วน MV ไนซ์ตั้งใจมากๆ สิ่งที่พิเศษเลย อย่างแรกคือการได้ VARINZ กับ PONCHET มา feat.ด้วย ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้น อย่างที่สองคือได้พี่นิค-คุณาธิป มาแสดงเอ็มวีให้ ไนซ์ติดตามพี่นิค มานานแล้ว เมื่อก่อนเป็นแฟนคลับตั้งแต่แสดงหนัง มอหกทับห้า แต่พึ่งมารู้จักกันเมื่อปีกว่าๆ นี้เอง คุยกันเป็นพี่น้อง แล้วเขาก็ยินดีมาช่วยเรา ก็เลยรู้สึกดีใจเพราะเราเคยเป็นแฟนคลับมาก่อน แล้วตอนนี้ก็ได้มาทำงานด้วยกัน เนื้อหาในเอ็มวี ก็จะเป็นแนวเราแอบชอบเขามานานแล้ว แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะมีใจให้เราด้วยหรือเปล่า”

“เพลงนี้ไนซ์ตั้งใจให้ฟังง่ายขึ้น คือจริงๆ มันก็คือตัวไนซ์นี่แหละ แต่ก็อยากจะเสนอออกมาในอีกรูปแบบนึง ไม่อยากให้แค่กลุ่มที่เป็นแค่ฮิปฮอปอย่างเดียว แต่ให้เป็นที่รู้จักของทุกๆ วงการ ทุกคนสามารถฟังได้หมด ไม่ว่าจะเป็นจะเป็น เด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถฟังเพลงของไนซ์ได้หมดเลย”

สำหรับแฟนๆ ของ CYANIDE ติดตาม MV “ชอบ (CHOB)” feat. PONCHET, VARINZ”

กันได้ที่ Youtube : Cyanide Official https://bit.ly/3n6AyaW

ฟังเพลง “ชอบ (CHOB)” feat. PONCHET, VARINZ https://backl.ink/cyanidechob

เล่นเกมส์“ชอบ (CHOB)” feat. PONCHET, VARINZ https://story.tl/cyanidechob

ติดตาม CYANIDE : https://ffm.bio/cyanide