เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขยายพื้นที่ความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนัง เปิด “Kiosk POPSTAR” ที่ เมกา บางนา และ พารากอน ให้ลูกค้าซื้อป๊อปคอร์นได้ง่าย ๆ และสะดวก ไม่ต้องไปถึงโรงหนัง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขยายพื้นที่ความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนังอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดให้บริการ Major Delivery ลูกค้าสามารถสั่งความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนังเกรดพรีเมียมส่งตรงถึงบ้าน ผ่านแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ชั้นนำอย่าง Grab Food, LINE MAN X Wongnai, Gojek และ foodpanda พร้อมทั้งได้วางจำหน่ายป๊อปคอร์นเกรดพรีเมียม “POPSTAR” เข้าสู่ Modern Trade ชั้นนำ 2 แห่ง คือ วิลล่า มาร์เก็ท ทุกสาขา ทั้ง 34 สาขา และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 14 สาขา

ล่าสุดเปิดให้บริการ “Kiosk POPSTAR ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรสชาติความอร่อยของป๊อปคอร์น โรงหนัง ซี่งมีเอกลักษณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร สามารถซื้อป๊อปคอร์นได้ง่ายๆ และสะดวก ไม่ต้องไปถึงโรงหนัง โดย “Kiosk POPSTAR” พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบใน 2 สาขา ได้แก่ สาขาเมกา บางนา ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซนอีเกีย และ สาขาพารากอน ตั้งอยู่ที่ชั้น G ใกล้กับ Gourmet Market เปิดให้บริการจำหน่ายทั้ง Fresh Popcorn และป๊อปคอร์นพรีเมียม POPSTAR ทั้งแบบซอง, แบบเข้าไมโครเวฟ และแบบกระป๋อง ลูกค้าสามารถเลือกซื้อป๊อปคอร์น หลากหลายความอร่อยด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ได้เฉพาะที่ Kiosk POPSTAR เท่านั้น

  • Pop To Go Zip lock ขนาด 46 ออนซ์ ราคาถุงละ 70 บาท พิเศษ 2 ถุง เพียง 120 บาท(จากปกติ 140 บาท)
  • Pop To Go Zip lock ขนาด 85 ออนซ์ ราคาถุงละ 120 บาท พิเศษ 2 ถุง เพียง 180 บาท (จากปกติ 240 บาท)
  • ป๊อปคอร์นในถัง Supersize ขนาด 355 ออนซ์ ราคาถังละ 290 บาท พิเศษ 2 ถัง เพียง 490 บาท (จากปกติ 580 บาท
  • ป๊อปคอร์นในกระป๋อง Tin Can ขนาด 64 ออนซ์ ราคากระป๋องละ 200 บาท พิเศษ 2 กระป๋อง เพียง 320 บาท (จากปกติ 400 บาท)

นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการ Mini Kiosk POPSTAR อีก 38 จุดบริการ อาทิ เซ็นทรัล พระราม 3 , เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, แฟชั่น ไอส์แลนด์, ควอเทียร์,เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล บางนา, ไอคอน, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, โรบินสัน สมุทรปราการ, เอสพลานาด-แคราย, บิ๊กซี ลพบุรี, โรบินสัน สระบุรี, สหไทย สุราษฎร์ธานี, อัศวรรณ หนองคาย, อยุธยา ซิตี้ พาร์ค