ประเดิมซีซั่น 3 “LINE SHOPPING X TuesLIVE” เปิดแคมเปญไลฟ์การกุศล ร่วมบริจาคเพื่อโรงพยาบาล ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

สถานการณ์โควิด-19 มีแนวโน้มรุนแรงเพิ่มมากขึ้น เรา LINE SHOPPING X TuesLIVE ในฐานะผู้ผลิตคอนเทนต์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว่า 7 ล้านคน รวมทั้งเป็นแพลตฟอร์มแรก และมาร์เก็ต เพลสที่เดียวที่ทำให้เรื่องบริจาคเข้าถึงง่าย จึงอยากเริ่มต้นรายการในซีซั่น 3 ล่าสุด ด้วยแคมเปญพิเศษ “ไลฟ์การกุศล” เพื่อรวมน้ำใจของคนไทยร่วมบริจาคสมทบทุนให้กับ 15 โรงพยาบาลและมูลนิธิ ประเดิมไลฟ์วันแรกอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 17.00 น. ทาง @TuesLIVE บน LINE SHOPPING

โดยไลฟ์ครั้งนี้ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ยังคงนั่งประจำการดำเนินหน้าที่โฮสต์ร่วมกับพิธีกรรับเชิญ โดยเป็นการ LIVE FROM HOME ดำเนินรายการ สัมภาษณ์พิเศษคุณหมอ ตัวแทนจากโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ถึงสถานการณ์ล่าสุด กับการเร่งเปลี่ยนจากอาคารเดิมมาเป็นหอพักเพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 โดยเฉพาะ เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อมีจำนวนมากทำให้อัตราเตียงไม่เพียงพอ

พร้อมร่วมสัมภาษณ์ตัวแทนจากสภากาชาดไทย เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนร่วมบริจาคเลือด เนื่องจากภาวะขาดแคลนเลือด นอกจากนั้น ยังไลฟ์พูดคุยกับ นิหน่า ทีมจิตอาสา เพจ “เราต้องรอด” อาสาประสานงาน ที่เป็นตัวกลางในการช่วยเหลือผู้ป่วยในสถานการณ์โควิด ให้คนไข้ได้มีเตียงในการรักษา

ร่วม “ช่วยกัน” ผ่าน “LINE SHOPPING X TuesLIVE” แพลตฟอร์มแรกและมาร์เก็ตเพลสที่เดียวที่ทำให้เรื่องบริจาคเข้าถึงง่าย รวมมาไว้ที่เดียว เพื่อให้เราเดินหน้ากันต่อไปได้ผ่าน LINE SHOPPING X TuesLIVE พร้อมกันวันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 17.00 น. ทาง LINE SHOPPING