I Remember รักกันแค่วันเดย์ หนังจีนรีเมก ‘แฟนเดย์ฯ’ หนังไทยระดับร้อยล้าน ฉายแล้วบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลก พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์จีนเรื่องราวโรแมนติกชวน ฝัน I Remember รักกันแค่วันเดย์ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมชาวไทยกันมาแล้ว โดยเป็นการรีเมกจาก ‘แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว’ ภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้ 111 ล้านบาทขณะเข้าฉายในปี 2016

เต๋อ ฉันทวิชช์ และ  มิว นิษฐา หรือ คุณนุ้ย กับ เด่นชัย ในแฟนเดย์ฯ  ที่หลายคนยังจำกันได้  ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้ หลี่หงฉี และ แองเจล่าเบบี้ มารับบทนำแล้ว ยังปรับบทให้ไปพบกันรักที่ประเทศฟินแลนด์  ดูแล้วได้ฟีล #เที่ยวทิพย์ ตามทั้งคู่ไปด้วย

I Remember รักกันแค่วันเดย์ เล่าเรื่องราวของ ‘หนานเฟ่ยลี่’ (หลี่หงฉี) วิศวกรไอทีสุดเนิร์ดผู้ไม่เคยมีตัวตนในสายตาใคร แต่ในออฟฟิศเดียวกันนี้มีสาวสวยคนหนึ่งที่เขาถูกใจ นั่นก็คือ ‘จ้าวซีม่าน’ (แองเจล่าเบบี้) แต่ด้วยความต่างของทั้งคู่ ทำให้หนุ่มไอทีทำได้เพียงเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ในใจ

แต่ปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้นกับ หนานเฟ่ยลี่ ตอนที่บริษัทไปเอาต์ติ้งที่ประเทศฟินแลนด์ ในขณะที่พนักงานทุกคนต่างสนุกสนาน จ้าวซีม่าน เกิดประสบอุบัติเหตุจนทำให้ความทรงจำของเธอสูญหายเป็นเวลาหนึ่งวัน และนี่เป็นโอกาสที่ทำให้ หนานเฟ่ยลี่ ได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วหนุ่มเนิร์ดคนนี้จะสามารถพิชิตใจสาวสวยได้หรือไม่ รับชมได้ทั้งซับไทยและพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

สามารถรับชมด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่า รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น เต็มอิ่มกับเทคโนโลยีนำสมัยให้ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถสมัครเป็นสมาชิก VIP โปรโมชั่นเดือนแรกเพียง 15 บาทเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ฟรีแล้ววันนี้  ทั้ง สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

รับชมภาพยนตร์จีนเรื่อง ‘I Remember รักกันแค่วันเดย์’ ได้แล้ววันนี้!