เข้ม – ท็อป โชว์ซิกแพคท้าความแกร่ง ชกมาราธอน 7 ชั่วโมงเต็ม ถ่ายโฆษณาตัวล่าสุด!

ช่วงนี้ไปไหนก็มีแต่คนทักสำหรับสองหนุ่มสุดฮอต เข้ม – หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ ท็อป – จรณ โสรัตน์ ขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ ที่ช่วงนี้ไม่รู้ไปทำอะไรมาถึงได้หล่อ เข้ม เต็มพิกัดฮอตปรอทแตกกันเลยทีเดียว ล่าสุดแอบส่งภาพเซ็ทเด็ดมาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ได้ชมกันกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด กับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมเจแฮร์ (JHAIR) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอันดับหนึ่งของเมืองไทย พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ “เจแฮร์ ตัวจริงเรื่องผม”

โดยภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ ซุ่มถ่ายกันมาซักพักแล้วโดยมีการรักษาความปลอดภัยจากโรคระบาดเป็นอย่างดี โดยไม่ว่าจะทีมงานคนไหนก็จับตรวจโควิดก่อนถึงจะได้สามารถเข้ากองได้ ภาพยนตร์โฆษณาถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปท์ “ไม่ว่าจะโดนอะไรมาหนักแค่ไหน ผมก็ไม่ร่วง” เล่าเรื่องราวผ่านการฟาดฟันกันอย่างหนักบนสังเวียนมวย ที่รับบทโดย “เข้ม” และ “ท็อป”  2 พรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ เจแฮร์ (JHAIR) ที่งานนี้ต้องทุ่มทุนโชว์ซิกแพคงาม ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน  โดยตลอดการถ่ายทำทั้งคู่สวมบทบาทนักมวยตัวจริง รัวหมัดใส่กันแบบไม่ยั้ง เรียกไว้ว่าทั้งคู่เต็มที่กันสุด ๆ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามชม จนผู้กำกับโฆษณาถึงกับเอ่ยปากชมว่า  นี่คือนักแสดงมืออาชีพตัวจริง โดยมี คุณน้ำหวาน – กันต์กนิษฐ์ สระทองอ้อย ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท นัมเบอร์วัน 888 จำกัด คอยให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดตลอดการถ่ายทำ

เข้ม หัสวีร์ เผยว่า “วันนี้มาถ่ายโฆษณาตัวใหม่ของเจแฮร์ครับ เป็นตัวแชมพูที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และคลีนหนังศีรษะให้สะอาดที่สุด เพื่อพร้อมรับการบำรุงด้วยเซรั่มให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และเซรั่มสูตรพัฒนาใหม่ ที่เพิ่มสารสกัดข้าวสารหยดเข้าไป ซึ่งจะทำให้เห็นผลดียิ่งกว่าเดิมครับ พร้อมสารสกัดอื่นๆ อย่างเช่น รากฟูจิมัลเบอร์รี่ ชาคาเทชิน เห็ดหลินจือ และ สาหร่าย 3 สี ที่ช่วยบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ  ช่วงนี้หลายคนเจอผมก็เข้ามาทักว่าไปทำอะไรมา ดูเข้มขึ้น หล่อขึ้น จริง ๆ เคล็ดลับผมก็ไม่มีอะไรมากเลยครับ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และที่เหลือให้เป็นเรื่องของตัวช่วยดี ๆ แบบนี้ ที่ช่วยทำให้เรามีความมั่นใจและทำอะไรได้เต็มที่ยิ่งขึ้น อยากฝากให้แฟน ๆ รอติดตามชมโฆษณาตัวนี้ด้วยนะครับ จะได้รับชมกันเร็ว ๆ นี้แน่นอน”

ท็อป จรณ  เผยว่า “ผมในฐานะที่เคยเป็นลูกค้าเจแฮร์ ใช้จริงได้ผลดีจริงจนเกิดความประทับใจ สู่การเป็นพรีเซนเตอร์ จนถึงวันนี้เป็นปีที่สองแล้วที่ได้มาเป็นครอบครัวเจแฮร์ รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบอกต่อสิ่งดี ๆ ผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้กับคนที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะแบบที่เราเคยประสบมา สำหรับวันนี้เป็นการถ่ายทำหนังโฆษณาตัวใหม่ครับ ได้มาเจอเข้มอีกครั้ง สนุกมากครับ ได้มาชกมวยกัน ตื่นเต้นด้วย เพราะต้องโชว์ซิกแพค ก่อนมาถ่ายก็เตรียมตัวค่อนข้างเยอะ อยากให้งานออกมาดีที่สุด อยากฝากให้แฟน ๆ รอติดตามชมหนังโฆษณาตัวนี้ด้วย และฝากผลิตภัณฑ์เจแฮร์ด้วยครับ แฟนๆ อย่าลืมติดตามชมดูนะครับ งานนี้ไม่มีใครยอมร่วงเลย หนุ่มเจแฮร์ เค้า ตั้งใจมากกับงานนี้ แค่เห็นภาพเบื้องหลังก็ขนลุกกันแล้ว”

 ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของ JHAIR SERUM เพิ่มเติมได้ที่Facebook Page : jhairserum , Instargram : jhairserum, Line id : @Jhairserum หรือโทร 063-119-3308  และ website : www.jhairserum.com