“เด่นคุณ” เบ่งฟอร์มคนเก๋าเกม เดินว่อนสตูดิโอ “Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย” อวดภูมิเซ้นส์สัมผัสแม่นเจ๋ง ป่วนจัด จน “ท็อป – เต๋า – บาส” อยากให้ไปพัก!

รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้ บอกได้คำเดียวว่าเป็นเทปที่ทำให้ 2 พิธีกรสายแซ่บ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ – นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพรใช้พลังขั้นสุดตั้งแต่ดำเนินรายการมา ถึงขั้นร้องขอให้แขกรับเชิญอยู่ในความสงบและโปรดอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง! กับแขกรับเชิญที่มาแข่งขันแบบศึกปะทะชายล้วน ระหว่างทีมนักแสดงสายเข้ม ท็อป – จรณ โสรัตน์,เด่นคุณ งามเนตรและทีมหนุ่มต้าวหน้าหวาน “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, บาส – สุรเดช พินิวัตร์

โดยเฉพาะช่วงการแข่งขันตามหาปรัศนีคู่รักตัวจริงของ “เด่นคุณ” ที่บอกไว้เลยว่าวุ่นสุดตลอดทั้งรายการ เริ่มต้นตั้งแต่ข้อแรก ยันจบข้อสุดท้าย จากความที่ เด่นคุณ เคยมีประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้มาแล้ว ทำให้รอบนี้อยากจะแสดงเซ้นส์ความสามารถ ในการจับคู่แบบชั้นเซียนให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง “ท็อป” และ 2 หนุ่มฝั่งคู่แข่ง อย่าง “บาส – เต๋า” ดูเป็นตัวอย่าง เลยทำให้ เด่นคุณ เดินว่อนในรายการตลอดการแข่งขัน จนไม่เคยอยู่ในพื้นที่ตัวเองเลย จะพุ่งเข้าไปประชิดปรัศนีเพื่อดูในแคปซูลแบบใกล้ชิดตลอด ทำให้พิธีกร “ต้นหอม – นุ้ย” ต้องเข้าชาร์จเพื่อห้ามปรามให้เด่นคุณ คอยกลับไปอยู่ในโพเดียมของตัวเอง พร้อมกับพูดว่า “ไม่ต้องเชิญเค้ามาแล้วได้มั้ย อยากให้เค้าไปพัก หรือกลับบ้านไปเลย!” ทางด้านฝั่ง 3 หนุ่ม “ท็อป – เต๋า – บาส” เกิดอาการเหนื่อยตาม และอยากให้ เด่นคุณ หยุดความดีดนี้ก่อนเช่นกัน!

ติดตามเรื่องราวของคู่รักปรัศนีในสัปดาห์นี้ ที่ไฮไลต์ตัวโตได้ว่าเป็นคู่ที่คาดไม่ถึง และลุ้นการแข่งขันของ เด่นคุณ -ท็อป ว่าประสบการณ์ที่มีจะทำให้เข้ารอบแจ็กพอตได้หรือไม่ หรือฝั่ง เต๋า – บาส ที่มานิ่งๆแต่เฉือนคมคนเก๋าแบบเฉียบเซียน ในรายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33