“มาสุ” เปิดโหมดความร้ายเต็มรูปแบบ จัดหนักเท่าโหมดรัก ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3

ใครที่ยังละมุนกับความขี้อ้อน ขี้อ่อยของหนุ่มมาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่ขยันหยอดใส่นางเอก โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ รีบตื่นเลยค่ะเพราะหมดโปรความหวาน มาสะเทือนต่อมน้ำตากันด่วนๆ ในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทางช่อง 3 วันนี้ขอฝากฉากร้ายๆของหนุ่มมาสุกันพอกรุบกริบสักหน่อย

เป็นตอนจิตสกาว (โม)อยากเจรจาขอทิศผาติ (มาสุ)ถอนฟ้องเพราะไม่ว่าอย่างไรตนก็ไม่ได้เป็นคนทำลายบริษัท และไม่มีเงินจะมาชดใช้ให้ ทิศผาติที่ยังแค้นเลยบอกให้จิตสกาวเอาตัวเข้าแลกแทนเงิน จิตสกาวเสียใจมากไม่คิดว่าทิศผาติจะโกรธจะเกลียดตนได้ขนาดนี้ พี่บุ๋มรัญญา ผกก.เลือกจุดถ่ายทำที่เข้ากับความรู้สึกมากเป็นทางเดินหน้าห้องน้ำที่แคบ ให้ความรู้สึกอึดอัดเหมือนความรู้สึกตัวละครตอนนี้เลย แล้วให้มาสุสาดความร้ายใส่โมแบบไม่เหลือคราบบอสขี้อ้อนอยู่เลย ทั้งท่าทางและคำพูด แถมให้มาสุหยอดใส่โมแบบหายใจรดกันอีก ด้วยการผลักตัวโมกดพิงกำแพง แล้วโน้มหน้าลงไปเกือบจะจูบ แต่ไม่จูบ กลับกรีดให้เจ็บด้วยคำพูดที่เจ็บยิ่งกว่าด่าตรงๆ ตอนซ้อมมาสุบ่นต่อว่าตัวละครตัวนี้ “ถ้าเป็นมาสุจะไม่ทำแบบนี้เด็ดขาด” เรียกเสียงโห่ไปอี๊ก ตอนที่จับโมพิงกำแพง ระดับความสูงของมาสุกับโมต่างกัน โมเลยออกตัวก่อนที่คนอื่นจะแซวว่า “ก็เป็นคนตัวเตี้ยค่ะ ต้องลำบากมาสุเมื่อยคอหน่อยนะ” เป็นการแกงตัวเองที่ไม่ต้องให้ใครทำเลย ฉากนี้พี่บุ๋มขอให้มาสุใส่ความร้ายให้เท่ากับความรักตอนที่ตามจีบโมให้ได้ ก่อนถ่ายมีเสียงพี่บุ๋มวอร์มาจากหน้ามอร์นิเตอร์ “ขอโทษที่ทำให้มาสุเหมือนเป็นไบโพล่าเพราะวันนี้ร้ายเดี๋ยวพรุ่งนี้ถ่ายฉากรัก ถ้าจิตไม่แข็งคงทำไม่ได้ คู่นี้สุดยอดมาก” จะถือเป็นคำชม หรือว่าคำหลอกล่อกันดีล่ะ แต่ก็ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำฉากนี้จากอึดอัดกับความร้ายของมาสุก็กลายเป็นความสนุกของทีมงานกันทุกคน

ติดตามชมความร้ายที่รุนแรงเทียบเท่าความรักของ มาสุ และ โม กันได้ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” คืนวันเสาร์ที่ 1 พค.นี้ ช่อง3กด 33