“มาสุ” ขอเก็บคำชมจากคนดู “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 เป็นความปลื้มใจของตน!!

“อุบัติร้ายอุบัติรัก” ละครช่อง 3 ฝีมือผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์” ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนละครมาโดยตลอดตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่แฟนๆ ต่างชื่นชมว่าเป็นละครน้ำดีสะท้อนสังคม เนื้อเรื่องถ่ายทอดออกมาได้ดี ดูสนุก ดูเพลิน และทำให้ลุ้นไปกับความลับที่ซ่อนอยู่ในทุกตัวละคร เรียกได้ว่าแฟนๆ ต่างพากันเป็นนักสืบและคาดเดาไปต่างๆนาๆ แถมยังแห่ชื่นชมฝีมือการแสดงของนักแสดงแต่ละคนอีกด้วย โดยเฉพาะหนุ่มหล่อมาดเท่ “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “โมง” หรือ “ทิศผาติ” บอสคนใหม่ของบริษัทเครื่องสำอางบุญศรี ที่ทำสาวๆ ใจระทวย ตามคาแรคเตอร์ของเขาเลย แฟนๆ เขินทุกครั้งที่โดนสายตาอันทรงเสน่ห์ และรอยยิ้มบาดใจของเขา ซึ่งผลงานการแสดงในเรื่องนี้ก็ทำออกมาได้ดี จนคนดูชมว่า มาสุแสดงเก่งขึ้นเยอะมาก

งานนี้หนุ่ม “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” จึงขอออกมาเผยว่า “รู้สึกขอบคุณมากครับ ขอบคุณทุกๆ คำชม ก็เป็นสิ่งที่ดีมากที่ได้รับคำชมเหล่านี้ ก็จะเก็บไว้เป็นความปลื้มใจครับ ที่จริงไม่ต้องคำชมอย่างเดียวก็ได้ คำติก็จะรับฟังไว้เหมือนกันครับ เราก็จะนำไปพัฒนาต่อยอดมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็อยากให้ติดตามละครเรื่องนี้มาก เพราะว่าจริงๆ แล้วเรื่องนี้บทหนักไม่ได้อยู่ที่ผม ฝากไปเชียร์ทางนางเอกโม ทางพี่น้ำชา และก็ฝากติดตามนักแสดงคนอื่นๆ ด้วยครับ รับรองว่าทุกคนเต็มที่แน่นอน แต่ในส่วนผม ผมของทำหน้าที่รับผิดชอบฝั่งโรแมนติกละกันครับ” นอกจากนี้ มาสุ ยังเผยถึงการรับบทบาทนี้ว่า “ตัวบทของผมที่ได้รับไม่ใช่บทที่ยาก ไม่ใช่บทที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนอะไร แต่ว่ามันเป็นแค่ความยากส่วนตัวผม คือผมมักจะได้เล่นละครบทที่คล้ายๆ แบบนี้ ในหลายๆ เรื่อง แต่แน่นอนทุกตัวละครคือคนละคนกัน แม้กระทั่งผมก็เป็นคนอีกคนหนึ่งที่ชื่อ มาสุ ซึ่งเราจะต้องเล่นแยก เล่นให้มันขาด คือถ้าคนดูเปิดดูละครแล้วมีความรู้สึกว่า นี่มันมาสุ นี่เล่นเหมือนเรื่องนู้นเลย เรื่องนี้เลย อันนี้แย่ละ ผมก็ต้องพยายามเล่นออกมาให้มันเป็นตัวละครตัวนั้นในเรื่องนี้ ไม่ใช่ตัวละครตัวอื่น ความยากก็คือต้องเล่นให้มันแตกต่างครับ แต่ผมก็รู้สึกสนุกกับบทนี้มาก คือถ้าผมจะชอบตัวละครตัวไหน อยู่ที่ว่าเราเล่นแล้วเราสบายกับมัน ยิ่งเราสบายมากก็แสดงว่าตัวละครตัวนี้เขามีชีวิตชีวาดีครับ ก็ฝากด้วยกับ อุบัติร้ายอุบัติรัก ละครโรแมนติกดราม่าผสมคอมเมดี้ เหมาะกับการดูกับครอบครัวครับ”

ใครที่อยากชมความน่ารัก และรอยยิ้มบาดใจของ “มาสุ” ติดตามได้ในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus