“ปุ้ย พิมลวรรณ” ออกโรงแฉ!! รักครั้งใหม่ของ “แพท ณปภา” แฮปปี้เกินเบอร์ หวานเวอร์จนต้องขอระบาย ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

ต้องบอกว่าหนุ่มๆ รอชมได้เลย รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้พบกับ คู่คุณแม่ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บถึงจะมีเจ้าตัวน้อยแล้วแต่หุ่นยังคงเป๊ะทุกสัดส่วน แถมเป็นสายสตรองฝ่าทุกกระแสดราม่าได้อย่างมีสติ “ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และ แพท – ณปภา ตันตระกูล พร้อมมาท้าชน “นุ่น – รมิดา ประภาสโนบล และ บอย – พิษณุ นิ่มสกุล” คู่ซี้สายฮาไปไหนมาไหนก็เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด เพื่อเฟ้นหาคู่รักตัวจริงภายใต้ 20 แคปซูล   ดูทรงแล้วบอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน งานนี้พิธีกร ต้นหอม ศกุนตลา – นุ้ย ธนวัฒน์ อยากรู้ถึงความสนิทระหว่าง ปุ้ย และ แพท เลยชวนทั้งคู่มาเช็คลิสต์ เปิดใจถึงความสนิทกันซะเลย

“ปุ้ย” เผยว่า “เรามีอะไรคล้ายๆกันทั้งยังเป็นคุณแม่ที่มีลูกแล้ว แถมก็สวยเหมือนกันอีก (หัวเราะ) แพทมักจะมาปรึกษาเรื่องการดูแลลูก เราทั้งคู่เลยติดต่อกันตลอดแม้ว่าแพทจะต้องเจอเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตอย่างมากมายแต่ก็ยังเข้มแข็งสุดๆ ตอนนี้ปุ้ยเลยขอรับประกันความรักในช่วงนี้ของแพทระดับความหวานไม่เป็นสองรองใครแถมลงตัวทุกอย่างกับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่นี้จนน่าอิจฉามาก จน แพท เสียอาการ เกิดสภาวะทิ้งตัวเมื่อพูดถึงหวานใจ และแอบกระซิบข้างหูกับ ปุ้ย ว่า “พูดอะไรเยอะแยะพอได้แล้วมั้งเขินจนมือสั่นไปหมดแล้วเนี่ย” แบบนี้คงต้องตั้งตารอลุ้นว่า คุณแม่แพท จะมีข่าวดีเมื่อไร!

มาลุ้นและเอาใจช่วย “ปุ้ย แพท” และ “นุ่น – บอย” คู่ไหนจะสามารถเข้าสู่รอบแจ็กพอตคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้ใน รายการ Couple or Not คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33