“เอ วราวุธ – หนุ่ม อนุวัต” อึ้ง!! เจอสาวน้อยบุกตามหาแม่ กลาง “เกมแจกเงินฯ” และลูกกตัญญูมาตามฝันเล่นเกมแทนพ่อป่วยอัมพฤกษ์

“เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” สัปดาห์นี้ เป็นมากกว่าเกมแห่งการลุ้น เมื่อผู้เข้าแข่งขันในช่วง อยากเล่นต้องร้อง บุกมารายการด้วยเป้าหมายที่มากกว่าการคว้าเงินรางวัลกลับบ้าน เป็นคู่ของคุณอา “ตั้ม – ธีระพงษ์ จิกจักร” ซึ่งพาหลานสาว “โฟกัส – ภัทรธิดา จิกจักร” มาเล่นเกมออกรายการด้วยความมุ่งหวังนอกจากจะตอบคำถามเพื่อชิงเงินรางวัลกลับไปเป็นทุนแล้ว ยังหวังให้คุณแม่ของน้องโฟกัสบังเอิญได้เห็นลูกสาวผ่านทางโทรทัศน์ และติดต่อกลับมาหา หลังต้องจากกันไปตั้งแต่น้องโฟกัสอายุเพียง 3 เดือน ทำ “หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง” อึ้งจนเกือบพูดไม่ออก โดยคุณตั้มเล่าว่าเลี้ยงน้องโฟกัสมาตั้งแต่อายุ 3 เดือน เพราะแม่น้องโฟกัสไปมีครอบครัวใหม่ แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ด้าน “โฟกัส” เผยความในใจว่า “หนูก็มีความน้อยใจบ้างค่ะ แต่คิดว่าดีแล้วที่เขาให้เราได้เกิดมา ขอบคุณปู่ย่ากับอามากที่เลี้ยงดูหนูมาอย่างดี เมื่อก่อนรายได้ครอบครัวก็น้อยมากแต่เขาก็เลี้ยงหนูมาอย่างดี ถ้าแม่ได้เห็นหนู อยากบอกแม่ว่าวันนี้หนูโตแล้วนะ ถ้าได้เจอกันคงมีเรื่องพูดคุยกันเยอะเลย หนูไม่โกรธแม่เลยค่ะ ถ้าโชคดีก็อยากให้แม่ติดต่อกลับมาหาหนูนะ (ร้องไห้)”

ส่วนอีกคู่นั้นมาให้ช่วง “เซ้นส์ เคลียร์ให้” ก็ทำเอาพิธีกรบอสใหญ่ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” สุดซึ้งเช่นกัน เพราะเป็นลูกกตัญญูที่มาทำตามฝันแทนพ่อที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีก “โกโก้ – กวินพัฒน์ รวีกุลอัครสิน” บอกว่าคุณพ่อเป็นแฟนตัวยงของรายการเกมแจกเงินฯ ตั้งใจว่าจะสมัครเข้ามาเล่นเกมด้วยตนเอง แต่ระหว่างรอคิวนั้นอาการป่วยของพ่อหนักขึ้น ทำให้ไม่สะดวก วันนี้จึงพา “พงษ์ – สมพงษ์ บำรุงเขตต์” คนรักของตนมาแทน จะขอสู้ในเกมนี้ให้เต็มที่ เพื่อความสุขของพ่อ

นอกจากจากโมเมนต์ซึ้งสุดทัชใจแล้วยังมีสองสาวจากวง RedSpin อย่าง “ฟ้าพราวด์ – พราวประกายฟ้า แซ่ตัน และ แพร – อชิรญาณ์ สำราญพยอมสุข” ที่มาแจกความสดใสให้หนุ่ม ๆ ได้ฟิน ติดตามทุกโมเมนต์ได้ในรายการ“เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 20 – วันพุธที่ 21 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD