ทั้งช็อค…ทั้งรัก กับซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ” ที่โดนใจสาววายดังไกลถึงญี่ปุ่น

ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นที่เรียบร้อยสำหรับซีรีส์ Call It What You Want “จะรักก็รักเหอะ  ผลิตโดยค่าย คอมเมทีฟ โปรดักชั่นส์  เมื่อวันศุกร์ที่ 9 เมษายน ผ่านทางแอพพลิเคชัน GagaOOLala ที่รับชมพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก หลังฉายออกไปเพียง 2 ตอน ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาและวิจารณ์เป็นวงกว้างทั้งในไทยและต่างประเทศ ว่าด้วยเนื้อหาบอกเล่าเบื้องหลังวงการซีรีส์วายได้อย่างเผ็ดร้อน เรียกได้ว่าแสบสะเทือนทุกคำพูด รวมถึงเรื่องราวความรักโรแมนติกของผู้กำกับกับนักแสดง ที่มีซีรีส์น้อยเรื่องหยิบเอาประเด็นเหล่านี้มาเล่าหรือมาสร้างเป็นซีรีส์วาย โดยกระแสการวิพากษ์วิจารณ์มาจากแฟนคลับวายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นจากสหรัฐอเมริกา ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน หรือในประเทศไทย และความร้อนแรงของซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ” ไปเตะตาผู้จัดจำหน่ายซีรีส์ทางประเทศญี่ปุ่น จนตอนนี้ได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซีรีส์ชิ้นโบว์แดงเรื่องนี้ได้ “อาม อนุสรณ์” ผู้กำกับไฟแรง ที่ได้เคยฝากผลงานสุดโด่งดังไว้ก่อนหน้านี้อย่าง 2moons2 จนได้เข้าชิง Asian Content Awards เมื่อปี 2019 และภาพยนตร์อย่าง “แค่นี้ก็ดีแล้ว” ที่เคยคว้ารางวัลระดับนานาชาติมาแล้ว มานั่งแท่นทั้งผู้กำกับและผู้เขียนบทให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนคนไทยคนไหนสนใจชม “จะรักก็รักเหอะ” ตามลิงค์นี้เลย https://bit.ly/3fLuwMw รับรองความแซ่บที่ไม่มีซีรีส์วายเรื่องไหนเคยทำมาก่อน ฟังเสียงวิจารณ์บางส่วน https://youtu.be/4m3vlRxYKMI ส่วนใครที่สนใจรับชมผ่านทางมือถือ ทั้งในรูปแบบ Android หรือ iOS สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน GagaOOLala ได้เลย

อาม อนุสรณ์ ได้เผยความรู้สึกดีดีนี้ว่า “ดีใจและปลื้มใจมาก ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ซีรีส์ และสาววายทุก ๆ ท่านที่ให้โอกาสและเปิดใจรับชมซีรีส์ จะรักก็รักเหอะ ซึ่งออกอากาศไปตอนแรก กระแสโอเคเลย มีแฟนอินเตอร์ให้ความสนใจอย่างมาก และที่เซอร์ไพร์สไปกว่านั้นคือทางประเทศญี่ปุ่นได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ขอฝากติดตามชมซีรีส์กันต่อ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala  ซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการวาย แบบครบทุกอารมณ์ ฝากด้วยนะครับ