“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส” ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

หนึ่งในตัวละครสำคัญของซีรีส์ Call It What You Want  “จะรักก็รักเหอะ 2” กลับมาฉายอีกครั้ง กระแสตอบรับยังคงร้อนแรง และกระแสดีต่อเนื่อง รวมถึงบทบาทการแสดงของ “ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล” ที่รับบท “บาส” หนึ่งในนักแสดงซีรีส์วายที่ต้องสถานการณ์คุกคามทางเพศจากคนใกล้ตัว ทำให้ทุกคนต้องหาทางเปิดโปงความจริงของเบื้องหลังวงการซีรีส์วายให้ทุกคนได้รู้ เรียกได้ว่าสนุก เข้มข้นทุกตอน ตีแผ่ความจริงทุกสัปดาห์ การแสดงของหนุ่มไมเคิลในซีซัน 2 ต้องบอกเลยว่าพัฒนาและมีมิติเพิ่มขึ้นจากซีซัน 1 เป็นอย่างมาก ต้องยอมรับความสามารถรอบด้านจริง ๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

ด้านหนุ่มไมเคิล เผยความรู้สึกว่า ซีรีส์เรื่องนี้ตามที่เคยให้สัมภาสษณ์ว่าทำให้ไมเคิลกลายเป็นซึมเศร้าหลายเดือนเลยนะ ตอนแรกที่รับเล่น ผู้กำกับ (อาม อนุสรณ์) แค่ไกด์ไลน์บทของ “บาส” มาแล้วแหละว่ายากนะ แต่ตอนนั้นเราก็ไม่รู้ในรายละเอียดของบทว่ามันยากขนาดไหน เราก็ตอบรับเลยเพราะ คิดว่าไม่มีอะไรยากเกินไป แต่พอเห็นบททั้งหมด เห็น Context ทั้งหมด ต้องบอกว่า เครียดจริง ๆ บทบาสเป็นบทที่ค่อนข้างต่างจากตัวของไมเคิลเยอะ ซีรีส์เรื่องนี้บอกเลยซีนร้องไห้ประมาณ 80% แล้วการแสดงเป็นตัวละครบาส มีความกรุ่นในอารมณ์ตลอดเวลา สีหน้า สายตา ต้องเนี้ยบ เพราะต้องการให้คนดูรู้สึกว่าบาสก็ปกติ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการให้คนดูรู้สึกว่าบาสมันไม่ค่อยปกตินะ และเนื่องด้วยมีซีนดราม่าที่เยอะ มันยากตรงที่ Level ของการร้องไห้แต่ละครั้ง มันหลายมิติมาก ๆ  ผมเลยต้องทำการบ้านเยอะ ซึมซับกับ Background ตัวละครให้ได้มากที่สุด ซีนนี้ บาสต้องยิ้มแต่ร้องไห้อยู่ในใจนะ ซีนนี้น้ำตาคลอนะ ซีนนี้ร้องฟูมฟายนะ ซีนนี้ร้องจะเป็นจะตายนะ สรุปเลย คือ หินที่สุดในชีวิตเลยสำหรับบทบาส

สามารถติดตามชมซีรีส์  #ciwywtheseries #จะรักก็รักเหอะ 2 ซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการวาย แบบครบทุกอารมณ์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala ที่สำคัญ ดูฟรี!!!