“นาย-กรชิต” เด็กไทยยืนหนึ่ง!! ครอง​ตำแหน่ง MVP ประจำรายการ #Chuang2021

โดดเด่นถูกอกถูกใจแฟนๆเหลือเกิน สำหรับโชว์สเตจ3 ของ “นาย​ กรชิต​ บุญ​สถิต์ภักดี” เด็กไทยสังกัด Insight Entertainment ที่กำลังเป็นเด็กฝึกรายการ #Chuang2021​ เพราะความสนุก สดใส มีสีสัน​เฉพาะตัว และที่สำคัญแฟนๆยังได้เห็นโชว์ที่แปลกใหม่ เพราะใน Ep.8 นี้ทุกทีมจะ​มีแขกรับเชิญร่วมโชว์ด้วย

สำหรับ “นาย​ กรชิต​ บุญ​สถิต์ภักดี” ก็มาในลุคหล่อละมุนพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีก 5 คน​ “นาย” ใช้พลังเสียงถ่ายทอดเพลงแบบหวานซึ้ง​ และมีการสื่อสารผ่านสายตาที่พาให้เคลิ้มตามจนได้ใจเมนเทอร์และคนดูไปอีกเพียบ ยืนยันได้จากหลังจบโชว์ในทุกสเตจ จะมีการประกาศตำแหน่ง MVP คือคนที่โดดเด่นประจำรายการ​ ​”นาย กรชิต” ยังคงรักษาและคว้าตำแหน่งนี้ไว้ได้อีกครั้ง

ความชื่นชมและชื่นชอบของผู้ชม ส่งผลให้อันดับคะแนนจากผลโหวต(จนถึงวันที่ 8 เม.ย.) “นาย” คะแนนพุ่งทำให้เข้า top 11 ได้สำเร็จ ไปอยู่ที่อันดับ 8 เรียกว่าไม่ให้เสียชื่อเจ้าชายแห่งการโหวต​จริงๆเลย

IG naninenai : Nine Third Stage #ChuangThirdStage นายทำเต็มที่ ได้ร้องและแสดงในโชว์เดียวกัน และนายได้ MVP เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันครับ นายมีความสุขมาก ขอบคุณผู้บุกเบิกทุกคนมากๆครับ นายจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ #Nine #นาย สู้ๆ “นาย” เด็กไทย เก่งๆ

ร่วมโหวตให้ “นาย​ ​กรชิต” เด็กไทยที่มีความมุ่งมั่นจะเป็นศิลปิน​ที่จีน​ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้ทาง bit.ly/CHUANG2021vote