“นาย กรชิต” คว้า Super MVP ในสเตจ 2 รายการ Chuang2021

ไม่ให้เสียชื่อเป็นสายเมน Vocal “น้องนาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” เด็กไทยจากค่าย Insight entertainment เลยจัดเต็มโชว์เสียงสุดพลังในสเตจ 2 ของรายการ Chuang2021 ทำให้ได้รับคำชมจากเมนเทอร์ทุกคน รวมถึงได้ใจผู้ชมทั้งห้องส่ง จนได้รับคะแนนโหวตสูงสุดไปอีกครั้ง​ ถือว่ารักษาฉายาเจ้าชายแห่งการโหวตที่ได้รับมาตั้งแต่สเตจแรกไว้ได้ดีเยี่ยมจริงๆ

ด้วย น้องนาย ออร่าพุ่ง เข้าตาแม่จีน ได้คะแนนสูงสุดในสเตจที่ 2 เมื่อเดินทางมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับรายการ #Chuang2021 รายการวาไรตี้แนวเซอร์ไวเวอร์ออดิชั่น เฟ้นหาบอยแบนด์ 11 คนสุดท้าย ที่จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในประเทศจีน  จากเด็กฝึกที่มาเข้าร่วมแข่งขัน 90 คน ในรอบนี้คัดเหลือไว้เพียง 55 คน โดยมีโจทย์เพลงให้เด็กฝึกได้เลือกโชว์ ทั้งเพลงร้อง เพลงเต้น เพลงแร็พ พร้อมกับการแสดงบนเวทีที่โหดและท้าทายความสามารถยิ่งกว่าเดิม

การแสดงบนเวทีครั้งที่ 2 “นาย กรชิต” หนึ่งในเด็กไทยที่เข้าร่วมรายการมาในเพลง You Better Not Think About Me ที่เน้นแสดงความสามารถด้านการร้อง ร่วมกับเด็กฝึกอีก 4 คนซึ่งแต่ละคนล้วนมีดีกรีไม่ธรรมดา ทำให้กลายเป็นทีมที่น่าจับตามองตั้งแต่ก่อนเริ่มแสดงว่าเป็นทีมรวม Main Vocal หรือทีมรวมเด็กฝึกที่เด่นด้านการร้องเพลงเอาไว้

วันแสดงจริง น้องนายมาในชุดสูทสีฟ้าอ่อน ปักเลื่อมหรูหรามาดคุณชาย โชว์พลังเสียงกังวานพร้อมอินเนอร์ในการร้องเพลงแบบจัดเต็ม สร้างความประทับใจให้กับคนดูในห้องส่งจนได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในทีม คว้ารางวัล MVP ไปในที่สุด

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากจบการแสดงของทุกทีมแล้ว ปรากฏว่าน้องนายได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากทั้ง 11 ทีมที่ทำการแสดง ครองรางวัล Super MVP ร่วมกับเพื่อนเด็กฝึกอีกหนึ่งคนที่คะแนนเท่ากัน งานนี้โอกาสที่จะได้เป็น 11 คนสุดท้ายของรายการคงอยู่ไม่ไกล ด้วยกระแสคะแนนความนิยมตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม

มาร่วมลุ้น ร่วมส่งคะแนนโหวตและส่งกำลังใจให้น้องนาย กรชิต หรือในชื่อจีน เกาชิงเฉิน (Gao Qing Chen) ให้สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปที่จะคัดเหลือ 33 คนสุดท้าย ในรายการ Chuang2021 ได้ทาง Application WeTV ประกาศผล 3 เมษายนนี้ สู้ๆนะ น้องนาย เด็กไทยเก่งมากๆ