อาทิตย์ที่ 11 เมษานี้ พบกับ“สวรรค์อ่าวไทยกับมุมมองใหม่แห่งเกาะพะงัน-สมุย” ในรายการ“อสท ON TV. Season 2” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9 MCOT HD” พบกับอีกหนึ่งรายการน้ำดียอดนิยม “อสท ON TV. Season 2” รายการที่นำเสนอเรื่องราว ทั้งด้านกิจกรรมผจญภัย ศึกษาธรรมชาติ ประเพณี วัฒนธรรม ผสานรวมกัน โดยในแต่ละตอนจะมีผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นช่างภาพ นักเขียน คอยให้ความรู้ แนวคิด รวมถึงวิธีการถ่ายภาพของช่างภาพระดับตำนานที่มีผลงานใน นิตยสาร อสท มาอย่างยาวนาน บริษัท อายคอนแทค ดีไซน์ จำกัด เป็นผู้ผลิต ผลงานการกำกับโดย “หัสชัย บุญเนือง” และ ดำเนินรายการโดย พัชราวรรณ เชเฟอร์ พร้อมแขกรับเชิญผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น.

อสท ON TV  สัปดาห์นี้ (อาทิตย์ที่ 11 เม.ย.) พิเศษสุด ๆ เพราะเรามีนักแรมทางหญิง ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเมืองไทย และ ผ่านประสบการณ์แรมทางมาทั่วโลก “พี่หน่อย-ดวงดาว สุวรรณรังษี” อดีตบรรณาธิการนิตยสาร อสท กับการสรรค์สร้างมุมมองใหม่ใน “สวรรค์อ่าวไทยกับมุมมองใหม่แห่งเกาะพะงัน-สมุย” ห้ามพลาดช่วงออนเดอะโรด “น้องบี” จะนำทุกท่านไปเยี่ยมชมและสัมผัสกับการดูแลทรัพยากรของชุมชนกับธนาคารปูม้า บ้านหินสองก้อน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฏร์ธานี สิ่งดี ๆ ที่จะทำให้เราหวงแหนธรรมชาติกันมากยิ่งขึ้น