ช่อง 3 แจกแล้ว ! กิจกรรม “ศึกชิงเพชรกับพิภพหิมพานต์” ด้วยจี้เพชร 5 รางวัล มูลค่ากว่า 150,000 บาท !

แจกใหญ่แจกจริงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา สำหรับกิจกรรม “ศึกชิงเพชรกับพิภพหิมพานต์” จากละคร พิภพหิมพานต์ ทางช่อง 3 โดยมี คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ และ คุณปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วยตัวแทนนักแสดง เบสท์ ชนิดาภา, ติ๊ต๊ะ ชญานิศ และ ดิน ธีร์รชตะ ร่วมมอบรางวัลจี้เพชรให้แก่ผู้ชนะ 5 ท่าน ในครั้งนี้

กิจกรรม ศึกชิงเพชรกับพิภพหิมพานต์ ได้เปิดให้ร่วมสนุกกันตั้งเดือน กุมภาพันธ์ และประกาศผลเมื่อวันที่ 19-21 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยให้แฟนละครทางบ้านได้ร่วมสนุกตามหาสัตว์หิมพานต์ที่อยู่หน้าจอในช่วงเวลาออกอากาศและถ่ายรูปคู่พร้อมบอกเหตุผลติดแฮชแท็ก#ชิงเพชรหิมพานต์ และโพสต์ลงโซเชียลเพื่อคว้าจี้เพชรจำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 30,000 บาท มูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท! ซึ่งแฟนๆ ได้ให้การตอบรับอย่างล้นหลามจากทั่วประเทศ ทั้งขึ้นเหนือลงใต้ก็มาร่วมสนุกกันที่นี่ทีเดียวด้วยชุดที่จัดหนักจัดเต็ม ทั้งชุดเดินป่า ชุดไดโนเสาร์ชุดยักษ์หิมพานต์ ฯลฯ ที่แต่งมารอกันตั้งแต่เช้าพร้อมควงคู่จูงมือลูกจูงมือหลานเข้ารับรางวัลกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนละครอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับละคร พิภพหิมพานต์ เหลืออีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว! ตามมาเชียร์อัพกันต่อได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ทาง CH3Plus