ประกาศแล้ว! ผู้ชนะคว้าเงินรางวัลใหญ่รวม 100,000 บาท! แจกจริงในกิจกรรมละคร “แม่ครัวคนใหม่…ติดไฝพารวย”

ละครดีกิจกรรมเริ่ดจริงๆ สำหรับ แม่ครัวคนใหม่ ที่ได้จับมือร่วมกับ รายการโต๊ะข่าวบันเทิง จัดกิจกรรม “แม่ครัวคนใหม่…ติดไฝพารวย” ที่ได้ให้แฟนๆ เข้าร่วมประชันความสวยเก๋ด้วย “ไฝ” ในแบบฉบับที่ตนเองมั่นใจ และถ่ายภาพนิ่ง Before-After พร้อมบอกเหตุผลโพสต์ลงโซเชียลติดแฮชแท็ก #แม่ครัวคนใหม่ติดไฝพารวย ลุ้นรับเงินรางวัลถึง 100,000 บาท! จำนวน 11 รางวัล ซึ่งได้มีการประกาศผลรางวัลชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 และวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 โดยมี ผู้จัดฯ อุ๊ พัชนี, ออกัส วชิรวิชญ์, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, สิงโตสกลรัฐ, มิ้น นวินดา, ไอซ์ อธิชนัน และ พีท พล เป็นคณะกรรมการตัดสินการแปลงโฉมครั้งนี้

จากผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศที่คัดเหลือเพียง 11 ผู้เข้ารอบสุดท้าย! ที่มาติด “ไฝ” ครีเอทลุคใหม่พร้อมพรีเซนต์ตนเองได้ตามใจชอบต่อหน้าคณะกรรมทั้ง 6 ท่าน เพียง 30 วินาที ซึ่งผู้เข้ารอบแต่ละคนเล่นใหญ่จัดเต็มทั้งชุดทั้งไฝเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ที่ติดตามใบหน้าแบบไม่เกรงใจใครพร้อมหอบหิ้วพร็อบเสื้อผ้าหน้าผมมายิ่งใหญ่ ถือเป็นกิจกรรมที่รวบรวมไว้ทุกเจเนอเรชั่นทุกเพศทุกวัยและหลากหลายอาชีพ ทั้งนี้ต้องขอยอมรับในตัวผู้เข้าแข่งขันที่เดินทางมาไกลตั้งแต่เช้าเพื่อชิงเงินรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ โดยก่อนเข้าร่วมประชันทีมงานได้ให้ผู้เข้าแข่งขันจับฉลากหมายเลขเพื่อความยุติธรรมแก่ผู้เข้าแข่งขันทุกคน งานนี้คณะกรรมการถึงขั้นเอ่ยปากพร้อมกันว่า “หนักใจมากแต่ละคนคือสุดจริงๆ”

แม้กิจกรรมได้จบลงไปแล้วแต่แฟนละครยังสามารถติดตามความสนุกและลุ้นไปกับความโก๊ะของ ไฝดำ ได้ในละคร “แม่ครัวคนใหม่” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ CH3Plus