ก้นเด้งๆ คือช้ำ!! ‘น้ำฟ้า’ ขย้ำเต็มเหนี่ยว ‘ออกัส’ ยอมแพ้ราบคาบ ใน ‘แม่ครัวครัวคนใหม่’ สนุก ฮา ยกครัว ช่อง 3 กด 33

เรียกว่าจะเปลืองตัวแค่ไหนก็สู้ตาย เพื่อความบันเทิงและความสนุกของคนดู สำหรับ “ไฝดำ” แม่ครัวจอมวุ่นจากละคร “แม่ครัวคนใหม่” ที่รับบทโดย “น้ำฟ้าธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ“  เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นสุดๆ เมื่อ “ปะรำ” ที่รับบทโดย “หนุ่มออกัสวชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์“ เจ้านายสุดหล่อ แอบได้ยินไฝดำพูดภาษาอังกฤษไฟแล่บทางโทรศัพท์ แถมยังเห็นวิกผมที่เบี้ยวๆ ของเธอ งานนี้ปะรำเลยเกิดความสงสัยว่าไฝดำอาจจะไม่ใช่สาวใช้ธรรมดาทั่วไป จนต้องขอพิสูจน์อะไรบางอย่างกันหน่อย ไฝดำที่เห็นท่าไม่ดีว่าปะรำพยายามเข้าหาเธอด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอเลยต้องพลิกเกมส์ เพื่อไม่ให้ความลับถูกเปิดเผย หรือให้ปะรำสงสัยอะไรในตัวเธอมากไปกว่านี้ เลยจู่โจมเจ้านายกลับเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ จนปะรำต้องถอนหนีไปเลย

ซึ่งการจู่โจมครั้งนี้ ผู้จัด “พี่อุ๊-พัชนี จารุจินดา” ก็จัดให้แบบสุดจัดปลัดบอกไปเลยจ้า ลงทุนมาสอนแอ็คติ้ง และขอให้น้ำฟ้าลุกออกัสแบบไหนบ้าง งานนี้จัดไปทั้งจู่โจมด้วยคำพูด ต่อด้วย จับหน้า จับคาง จับเนื้อ จับตัว จนล่ามไปถึงจับก้นเด้งๆ ของหนุ่มออกัส แห๊มมมม จะว่าไปอินเนอร์นี้ดูทรงแล้วอาจจะเป็นความต้องการของผู้จัดเองหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ แต่ส่งต่อทายาทอสูรให้น้ำฟ้าเป็นคนโซโลแทน แต่โชคดีที่ออกัสและน้ำฟ้าเริ่มสนิทสนมกันพอที่จะไม่มีความเขินอายต่อกันแล้วประมาณหนึ่ง เรื่องจับก้นเลยกลายเป็นซีนน่ารัก ที่ขย้ำพอให้ได้ภาพสะใจผู้จัด เอ้ย คนดูละคร! ที่ดูแล้วจะต้องเขินแทนออกัส แต่งานนี้ออกัสถึงกับออกปากว่า “เวลาเล่นละครปกติผู้หญิงต้องถูกกระทำจนเปลืองตัว แต่ทำไมงานนี้กลายเป็นผู้ชายอย่างผมไปได้เนี่ย!!!” ก็แน่นอนละ เล่นไปตั้งหลายเทคกว่าจะถูกใจ “” ผู้กำกับ และผู้จัด ที่นั่งหน้ามอนิเตอร์ยิ้มนอน ยิ้มใหญ่ ดูสนุกสนานกับซีนนี้มากเป็นพิเศษ แถมยังอินเสิร์ทอีกไม่รู้กี่ครั้ง จับไปจับมาจับจนออกัสบ่นว่า “ก้นผมช้ำไปหมดแล้วค้าบบบ!!!” น้ำฟ้าก็ดูสนุกสนานกับซีนนี้ ทุกคนสนุกกกกก ยกเว้นออกัสที่ก้นช้ำแต่เพียงผู้เดียว

กลายเป็นว่า “ออกัส” ต้องเขินแล้วใช่ไหม? จับกันจนช้ำขนาดนี้ เรียกว่า “ไฝดำ” แม่ครัวคนใหม่คนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ สุดท้าย “ปะรำ” จะเลิกสงสัยแล้วหนีไปตามที่ไฝดำต้องการหรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ ในละคร  “แม่ครัวคนใหม่” วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 3 กด 33