บอล อธิป นานา ฟอร์มวง Monster ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ถนน ความคิด ชีวิต โลก”

โลดแล่นในวงการบันเทิงมาก็เป็นเวลาหลายปีแล้วสำหรับหนุ่ม บอล อธิป นานา ไม่ว่าจะมีผลงาน นักแสดง หรือ พิธีกร ก็ตาม แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เจ้าตัวใจรักแต่ยังไม่เคยได้ทำคือผลงานเพลง จนกระทั่งจังหวะชีวิตลงตัว ทำให้ได้ฟอร์มวงขึ้นมาชื่อ Monster ร่วมกับ แจ๊ค เกี๊ยะ วิทย์ และ อั้ม อดีตสมาชิกวง Hangman  Skalaxy และ Supersub ในนามศิลปินอิสระ ปล่อยซิงเกิลแรกชื่อ “ถนน ความคิด ชีวิต โลก” โดยหนุ่มบอลได้เล่าถึงความเป็นมาของวงและการทำเพลงครั้งแรกนี่ว่า

“คือผมก็เป็นคนที่ชอบฟังชอบร้องเพลงมาตั้งแต่จำความได้ ชอบดนตรีร็อคมาทั้งชีวิต เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เคยมีแพลนจะทำวง Monster กับเพื่อนอย่าง ‘เล็ก Skalaxy’ แต่เขาก็มาเสียชีวิตจากไป ทำให้เราเองก็หมดไฟ หมดกำลังใจที่จะทำเพลงแล้วด้วยซ้ำ จนมาเจอ วิทย์ กับ เกี๊ยะ อีกครั้ง เลยคิดได้ว่าจะต้องทำวง Monster ให้สำเร็จ จึงเอาเพลง “ถนน ความคิด ชีวิต โลก” ที่ ‘ตุล อพาร์ตเมนท์คุณป้า’ เพื่อนรักได้แต่งจากชีวิตเราไว้ให้ เรียบเรียงดนตรีในสไตล์ของวงโดย เกี๊ยะ สมนึก ท่าชี หลานชายของ Simon Henderson ยอดโปรดิวเซอร์ดนตรีร็อคเมืองไทย ออกมาเป็นแนวโมเดิร์น คลาสสิก ร็อค ส่วนมิวสิควิดีโอก็ได้เพื่อนรักมาร่วมเล่นให้อีกด้วยเช่นกัน คือ เรย์ แมคโดนัลด์ และ ลีโอ พุฒ เป็นการร่วมงานพร้อมกัน 3 คนครั้งแรกหลังจากภาพยนตร์สุดฮิต โอปปาติก เกิดอมตะ ยังไงก็ขอฝากติดตามเพลงแรกเพลงนี้ “ถนน ความคิด ชีวิต โลก” และ เพลงต่อๆ ไปของวง Monster ด้วยนะครับ”

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ถนน ความคิด ชีวิต โลก” ได้แล้วทาง YouTube รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง ติดตามอัพเดทของวง Monster ได้ที่ Facebook : Monsterband