“อ้าย” ตื่นเต้น!!! ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “เศษ” ประกอบซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” สุดแฮปปี้ กระแสแฟนๆ ชื่นชอบ

เรียกว่ากระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ดราม่าเข้มข้น “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ล่าสุดได้นักแสดงสาวฮอตมากความสามารถ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” มาร้องเพลง “เศษ” ส่งเสียงใสๆ สุดซึ้ง ถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่อาจลืม เมื่อใจเปลี่ยนกลายเป็นเพียงเศษผง แทนความรู้สึกของ “นาบี” รับบทโดยนางเอกดาวรุ่งฝีมือเฉียบ “ฟ้า-ยงวรี อนิลบล” และได้นักร้องนักแสดงคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทำการเรียบเรียงดนตรีให้ใหม่ เพื่อให้เข้ากับเสียงร้องของเจ้าตัวได้อย่างลงตัว ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นมากๆ และแฮปปี้สุดๆ รวมถึงกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบในเวอร์ชั่นนี้อีกด้วย

โดย “อ้าย” เผยว่า “ตอนแรกเลยที่ได้ฟังเดโม่เพลง ‘เศษ’ รู้สึกเลยว่าเพลงนี้ร้องยากมาก พอยิ่งเป็นเวอร์ชั่นของผู้หญิงแล้วคือเสียงสูงมากค่ะ และก็เป็นเพลงที่ค่อนข้างใช้พลังเยอะ ซึ่งอ้ายไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อนเลย แต่ ‘พี่แกงส้ม’ (ธนทัต ชัยอรรถ) ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ ได้มีการเรียบเรียงดนตรีให้ใหม่ เพื่อให้เข้ากับเสียงร้องของอ้ายค่ะ ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกด้วย อ้ายก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสได้ทำงานกับพี่แกงส้ม และประทับใจมากๆ กับบรรยากาศในห้องอัด เพราะพี่แกงส้มช่วยเยอะมาก ทำให้ไม่รู้สึกกดดัน ทุกอย่างเลยผ่านไปได้ด้วยดีมากๆ ค่ะ พออัดเสร็จแล้วพี่แกงส้มก็ให้เราฟังเลยทันที ว่าชอบไหม หรือมีความเห็นยังไงก็สามารถแชร์กันได้ และอ้ายก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ รอวันที่ได้ปล่อยเพลงนี้ค่ะ จนเพลงถูกปล่อยออกไปแล้วกระแสฟีดแบ็คก็ดี อ้ายก็ดีใจมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ซึ่งเพลง ‘เศษ’ ในเวอร์ชั่นนี้ อ้ายจะร้องเป็นตัวแทนความรู้สึกของนางเอก “นาบี” ถ่ายทอดอารมณ์รักที่ไม่อาจลืม แม้อาจจะจบลงไปแล้วแต่ว่ายังมีความคิดถึง ความทรงจำดีๆ เหลืออยู่ และยังคงผ่านเข้ามาในหัวเรื่อยๆ ส่วนเวอร์ชั่นแรกจะร้องโดย ‘ฟลุ๊ค’ (กวิน แคสกี้) ที่อ้ายก็ชอบตั้งแต่ฟังครั้งแรกเลยค่ะ สุดท้ายอ้ายก็ขอฝากผลงานเพลง ‘เศษ’ ในเวอร์ชั่นที่อ้ายร้องด้วยนะคะ เพราะอ้ายตั้งใจมากๆ เพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุดค่ะ แล้วก็ฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอ “เศษ” จากเสียงร้องใสๆ ของ “อ้าย-สรัลชนา” เพลงประกอบซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลด ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV