เปิดรีสอร์ทบางเสร่ แอน สิเรียม กับลูกสาวคนที่สองที่ขาดกันไม่ได้ !!

รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม นี้ กอล์ฟ เบญจพล พิธีกร จะพาไปเปิดรีสอร์ท สุดหรู บนเนื้อที่กว่า 400 ไร่ ที่บางเสร่  ของดารานางเอกสาวที่ยังคงความสวยสุดๆ กับพี่แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ซึ่งพี่แอนแอบบอกมาว่าได้ลูกสาวคนใหม่มาเพิ่มในครอบครับ ชื่อน้อง ชาบลี ลูกหมาพันธุ์มอลทิส เป็นทอยพันธุ์จิ๋ว อายุแค่ 6 เดือน ตัวติดกันจนตอนนี้ขาดกันไม่ได้ !!

“ พี่แอน เพิ่งได้น้องชาบลี มาเลี้ยงไว้ ก็เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดจาก น้องนนนี่  ซึ่งเค้าจะเป็นลูกหมาไซร์สเล็กๆ น่ารักมาก เค้าจะเป็นลูกหมาติดคนติดพี่แอนมากๆ ไปไหนจะต้องเอาไปด้วย เวลากินถ้าพี่แอนอยู่ด้วยจะต้องป้อนอาหารให้กับมือ ถ้าตั้งไว้เค้าก็จะไม่กินเอง เลี้ยงเหมือนเป็นลูกสาวอีกคน ถ้าไม่เห็นไม่เจอพี่แอนก็จะร้องคร่ำครวญมากๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่อยากได้ เพราะเมื่อก่อนเคยเลี้ยงน้องหมาพุดเดิ้ลตัวหนึ่งชื่อ โอเลี้ยง อยู่กับแอนมา 16 ปี จนฟันร่วงหมดปาก เดินตามแอนอยู่ดีดีก็ล้ม แล้วเค้าตายไปเลยน่าจะหมดอายุขัย ทำให้เราก็ฝังใจร้องไห้เสียใจหนักมากจัดงานศพให้ด้วยเพราะเราผูกพันกันมาก เลยไม่อยากเลี้ยงแล้ว แต่น้องนนนี่เอามาให้ก็ไม่อยากให้แม่เหงาเวลานนนี่ไม่อยู่ ก็เลยเลี้ยงไว้ทำให้เริ่มติดกันและผูกพันกันมากขึ้น เค้าเลี้ยงไม่ยากนะคะ สอนได้ทุกอย่างเลยแต่แปลกเค้าจะกลัวนนนี่มากเพราะเคยโดนดุ ไม่กล้าเข้าใกล้น้องนนนี่เลย (ฮาฮ่า)”

พบกับเรื่องราวสุดน่ารักของ คุณแม่สิเรียม กับลูกสาวคนใหม่ น้องชาบลี กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8