สุดว้าวกิจกรรม BNK48 TRADING MARKET 2021 ครั้งแรก I AM (ไอแอม) ผุดกิจกรรมดีๆ เพื่อแฟนๆ แลกเปลี่ยนของสะสมและหลากหลายกิจกรรมสุดประทับใจ

นางสาวบุญจิรา ธีระมโน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการและการตลาดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM  (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลศิลปินไอดอลหญิงวงBNK48 เปิดเผยว่า “ สำหรับกิจกรรม  BNK48 TRADING MARKET 2021  นับว่าเป็นครั้งที่  1 จุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อให้แฟนๆ ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนสินค้าและร่วมพบปะสร้างความสามัคคีระหว่าง 48 Group Thailand ด้วยกัน  โดยได้จัดงานขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่  13 มีนาคมและ 14 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา  10.00-19.00 น. ณ บริเวณชั้น 6 Zone B-C ณ  ศูนย์การค้า MBK CENTER  บริษัทฯ ต้องขอขอบศูนย์การค้า MBK CENTER  ที่ร่วมสนับสนุนพื้นที่ในครั้งนี้

งานกิจกรรม  BNK48 TRADING MARKET 2021 ได้แบ่งออกเป็น 3 โซนได้แก่ บูธจำหน่าย  BNK48 Merchandise ที่จะมาพร้อมกับการเปิดตัวสินค้าของสะสมใหม่สุดพิเศษที่จะจำหน่ายครั้งแรก , บูธ BNK48 CAFE มีโปรโมชั่นใหม่ๆ มาเปิดให้บริการและ Trading Zone รวมไปถึงนิทรรศการแสดง BNK48 Photoset ที่เคยออกมาทั้งหมด ตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบันของแต่ละสมาชิก  บริษัทฯ ได้พาเหรด 27 เมมเบอร์จากวง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น ร่วมกิจกรรมช่วยจำหน่ายสินค้าและพบปะแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง อาทิ  เอิร์น , อีฟ , เฟม , ปาเอญ่า , พิม , โยเกิร์ต ,จ๋า , ขมิ้น ,มายยู ,    น้ำใส , นิกี้ , วิว , สตางค์ , ฮูพ ,เจ้าเข็ม , ข้าวฟ่าง ,แพมแพม , พีค , ยาหยี , รตา , ฟ้อนด์ ,นิว ,  นาย , พาขวัญ , แพนด้า , ซัทจัง และผักขม เป็นต้น

อย่างไรก็ตามงานนี้มีแฟนๆ ให้ความสนใจอย่างมาก ทุกคนมีรอยยิ้ม ความสุข และสนุกในการร่วมกิจกรรมที่บริษัทฯ จัดงานครั้งนี้ ความพิเศษเพื่อให้แฟนๆ เห็นถึงความตั้งใจที่มอบให้แก่แฟนๆ ด้วยความจริงใจ  ภายในงานก็ยังคงรักษามาตรการการป้องกันไวรัสโควิด -19 ผู้ร่วมงานทุกท่านสวมหน้ากากอนามัย ทางบริษัทฯ บริการจุดแอลกอฮอล์ รวมไปถึงสแกน QR CODE ไทยชนะสำหรับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย  สามารถติดตามกิจกรรมความเคลื่อนไหวผ่านสังคมออนไลน์ Facebook : BNK48 ”  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการและการตลาด กล่าวสรุป