เปิดโผนักแสดงนำซีรีส์ BL เรื่อง “จะรักก็รักเหอะ” พร้อมถ่ายทอดเบื้องหลังวงการวาย

หลังจากที่ค่าย COMMETIVE’s Production ได้ทำการปล่อยตัวอย่างซีรีส์ Call It What You Want  จะรักก็รักเหอะ ออกมาให้แฟน ๆ สายวายได้ชมกันเป็นออเดิร์ฟ ก็เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งวงการสาววายกันเลยทีเดียวทำให้ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากโซเชียลต่าง ๆ ทั้งความแปลกใหม่ของซีรีส์ ที่เป็นซีรีส์วายเดินเรื่องด้วยการตีแผ่เบื้องหลังซีรีส์วาย และยังเป็นเรื่องแรกของโลกที่ร่วมสร้างระหว่างประเทศไทยกับไต้หวัน อีกด้วย

ทั้งนี้ยังได้เปิดตัวนักแสดงซีรีส์หน้าใหม่ทั้ง 5 คน มากความสามารถ การรันตีฝีมือและเสน่ห์ที่แตกต่างกันโดย “อาม อนุสรณ์” ที่จะมาสร้างโมเมนต์ความฟิน จิ้น ให้ทุกคนได้รับชมกัน ซึ่งด้านนักแสดงนำ พระเอก-นายเอก ของเรื่องเริ่มจาก “ธาม ธามวัสน์ สันธนะพันธ์” ที่มารับบท “เจมส์” ผู้กำกับไฟแรงที่ต้องมากำกับซีรีส์วายให้กับโปรดักส์ชั่นซีรีส์ค่ายหนึ่ง ซึ่งบทบาทนี้ ธาม ได้แอคติ้งโคตรชั้นดีแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ให้เข้าถึงบทบาทผู้กำกับได้อย่างดี ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ ผู้กำกับอย่าง “อาม อนุสรณ์” นั้นเอง ผลงานที่ผ่านมานั้นธามได้ผ่านเวที GQ MAN2019 ส่วนบทนายเอก “เบนซ์ ภาณุพันธ์ วงศ์จร” เปิดซิงชีวิตการแสดงเรื่องแรกกับบท “อิท” หนุ่มน่าใส หนึ่งในนักแสดงวายของเรื่องที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องที่เจมส์ เป็นผู้กำกับจนเกิดความรักต่อกัน ท่ามกลางกองถ่าย คาแร็กเตอร์นี้ เบนซ์ ได้ทอดออกมาได้เป็นตัวเอง ทั้งเป็นคนที่สดใส ยิ้มเก่ง ขี้อ้อน ถือว่าบทนี้ใช่เลยสำหรับนายเอกของเรื่อง “ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล” รับบท “บาส” เพื่อนร่วมซีรีส์กับอิทที่ต้องมาแสดงเป็นคู่จิ้นกันในซีรีส์ แต่บทบาทนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ไมเคิล ที่ได้ผ่านงานวงการบันเทิงมาบ้างอย่างเวทีค้นหานายแบบชั้นนำของเมืองไทยอย่าง  ที่จะต้องมาดราม่า ร้องไห้หนักกับทุกฉาก ทุกซีน เรียกว่าเป็นงานหินอีกงานที่ต้องจับตามองการแสดงหนุ่มไมเคิล ว่าตัวละครตัวนี้มีบางอย่างที่ไม่ธรรมดา แถมเรื่องนี้ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบซี่รีส์ด้วย ต่อด้วยนักแสดงลูกครึ่งที่ขอประเดิมผลงานในไทย Daniel Africa Chang” รับบท “มาร์โค” ตัวละครที่เป็นเพื่อนที่หลงรักพระเอกอย่าง ผู้กำกับเจมส์ แล้วคอยเป็นหน่วยซัพพอร์ตเจมส์ตลอด งานนี้ยังรับบทเป็นนายแบบที่ดันเผลอไปตกหลุมรักกับหนึ่งนักแสดงวายอีก สุดท้ายแล้วจะลงเอยรักไหนต้องเป็นกำลังใจให้หนุ่มแดลเนียลกับผลงานชิ้นโบว์แดงของเขากันด้วย  ปิดท้ายด้วยตัวเดินเรื่องที่ทำให้เรื่องราวของซีรีส์เกิดขึ้นนั้นคือ “กะเพรา พงศ์กรณ์ วงศ์กฤติยารัฐ” รับบท กะเพรา บทบาทนี้จะมีคาแรกเตอร์ต่างไปจากคนอื่น ๆ เป็นตัวละครที่ขมวดปมไว้ กะเพรา ฝีมือการแสดงได้พัฒนาขึ้นจากซีรีส์เรื่องก่อน ๆ ที่ได้เคยแสดงมาเป็นอย่างมาก จะได้เห็นกะเพราอีกมุมหนึ่งที่บทจะมีอะไรให้เล่นมากขึ้นอย่างแน่นอน

ติดตามชมซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการวาย แบบครบทุกอารมณ์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. เริ่ม 9 เมษายน 2564 นี้  ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala ดูฟรี!แน่นอน